Games 2011-06-09 13:42:00

Game online Địa Vương sắp được phát hành tại Việt Nam


[justify]Phía NPH vẫn úp mở về người đại diện cho trò chơi tại dải đất hình chữ S.[/justify]

[justify]
Như đã phân tích trong một bài viết trước, sau tháng 05 quá sức sôi động, làng game online nước nhà dễ rơi vào một tháng 06 ảm đạm vì các NPH đều tập trung phát triển sản phẩm mới ra mắt. Điều này phần nào được chứng minh vì gần 1 tuần đầu tháng này không thấy doanh nghiệp nào giới thiệu MMO sắp cập bến.

Tuy nhiên có vẻ như mọi chuyện không đến nỗi quá bi đát vì theo tin mới nhận, sắp tới sẽ có một game online mang tên "Địa Vương" được phát hành tại Việt Nam. Danh tính của NPH tạm chưa tiết lộ nhưng chắc chắn không nằm trong số các công ty mới trình làng các đầu game hồi tháng 05, ngay cả danh tính thật của MMO này cũng còn nằm trong màn bí mật.




Làng game Việt tháng 06 sẽ mở màn với game online mới: Địa Vương.



Điều có thể khẳng định cho tới lúc này là Địa Vương sẽ mở cửa trong tháng 06 này, đồng thời game được ra mắt một cách hoành tráng mà không phải sử dụng Teaser giới thiệu để người chơi chờ đợi. Đây quả là nước đi táo bạo trái với quy luật thường thấy tại Việt Nam lẫn thế giới những năm gần đây.

"Với một chiến dịch quảng bá được cho là gây sốc nhất thị trường game online tại Việt Nam, Địa Vương sẽ thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên, gây tò mò cho người chơi ở những bí ẩn mà nó đem đến", đại diện NPH tâm sự.

Hiện tại, đang có 3 phương án cốt truyện dành cho Địa Vương và điều đáng chú ý là cả 3 đều… không mấy liên quan tới nhau. Mỗi cốt truyện lại úp mở một người đại diện, bao gồm nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh, siêu mẫu Ngọc Quyên và… vua đất nện Rafael Nadal.

Cốt truyện 1: Địa Vương – Casual Thể Thao




Gamer sẽ được gặp gỡ Rafael Nadal in-game?



Địa vương là một game online casual thể thao, trong đó người chơi sẽ hóa thân thành một tay vợt tenis. Nhiệm vụ của người chơi sẽ phải tham gia các đợt training, với những cấp độ đạt được, người chơi sẽ được tham gia các giải đấu tương ứng.

Điều đặc biệt trong Địa Vương là tất cả các giải đấu đều được diễn ra trên sân Đất Nện, Người chơi sẽ lần lượt vượt qua các giải đấu. Điều đặc biệt là người chơi sẽ được gặp gỡ Rafael Nadal với tư cách hình ảnh đại diện.

Cốt truyện 2: Địa Vương – Game Kinh Doanh




Siêu mẫu Ngọc Quyên sẽ làm đại sứ Địa Vương?



Địa Vương là một game thuộc thể loại Kinh Doanh, ở đó người chơi sẽ vào vai những ông chủ thế hệ mới của thế giới. Người chơi sẽ bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bằng cách mở một công ty về Bất Động Sản, biến ước mơ trở thành hiện thực. Với Địa Vương, người chơi sẽ được gặp gỡ và giao lưu cùng siêu mẫu Ngọc Quyên cùng bộ ảnh nude vì môi trường với vai trò đại diện.

Cốt truyện 3: Địa Vương – MMORPG Tiên Hiệp




Hay Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh mới là nhân vật chính?



Địa Vương là một game nhập vai trực tuyển lấy bối cảnh Người – Tiên – Ma (Tiên Hiệp), nơi mà ở đó liên tiếp xảy ra những trận chiến nảy lửa giữa cả 3 giới nhằm tranh giành một miền đất hứa. Đứng đầu tam giới lúc này là Hiên Viên – Thần Nông – Xi Vưu liên tục giao tranh, Huyết chiến xảy ra liên tiếp trong 3 năm trên Trác Lộc, cuối cùng Hiên Viên dành đại thắng. Tam giới hợp nhất, mở ra một vòng luân hồi mới…

Với Địa Vương, người chơi sẽ được gặp gỡ và giao lưu cùng nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh với vai trò hình ảnh đại diện.

Vậy Địa Vương sẽ là game online với nội dung Thể Thao, Kinh Doanh hay Tiên Hiệp? Ai sẽ là hình ảnh đại diện mới của làng Game online Việt Nam? Tất cả sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới.


[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)