Video clip 2015-04-02 13:59:06

Game thủ Audition quay clip thách đố xem ai đốt tiền nhiều hơn



Chuyện bắt đầu khi game thủ Audition tên Nguyễn Ngọc Toàn nói "thách 10 lần nhà Tào Anh" và sau đó game thủ Trịnh Đức Anh đã đốt 5 tờ tiền với mệnh giá 100.000 VNĐ kèm lời thách thức: "Mình đốt trước 500k, bạn quay lại clip đốt 500k, rồi 1 triệu, 2 triệu, như vậy cho nhanh. Chứ bạn bảo vào solo trong game làm gì. Cào thẻ cũng đen tay lắm. Đốt cho nhanh".
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng đã lên tiếng phản đối dữ dội hành động của thanh niên này. Nhiều bình luận cho rằng đây là hành động ngu dốt, "ăn chơi nửa mùa", thanh niên quá sống ảo. Một số người khác cũng phân tích rằng thanh niên này thiếu hiểu biết pháp luật vì không biết rằng, đốt tiền là một hành vi vi phạm pháp luật, cần xử lý và lên án gay gắt. Như Điều 3 Quyết định số 130/2003/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (ban hành ngày 30/06/2003), qui định, nghiêm cấm hủy hoại tiền Việt Nam dưới bất cứ hình thức nào. Ngoài ra điều 23 Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam năm 2010 cũng ghi rõ nghiêm cấm các hành vi huỷ hoại đồng tiền trái pháp luật.
Dẫu biết rằng người ta có tiền thì có quyền, tuy nhiên hủy hoại tiền mặt là đã vi phạm pháp luật, bên cạnh đó là sự đáng báo động của giới trẻ sống ảo quá mức hiện nay.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)