Tin tức - pháp luật 2013-08-10 05:19:53

Game thủ vào đại học Harvard nhờ game online


- Rất nhiều bậc phụ huynh cho rằng chơi game là phí thời gian, ít vận động ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên câu chuyện sau đây chắc chắn sẽ phần nào thay đổi cách suy nghĩ của họ. Mới đây, Lou Kehao và Carlos Xu, hai game thủ gốc Hoa đã chính thức được nhận vào hai trong số những trường đại học Harvard danh tiếng thế giới, và dĩ nhiên, họ có được thành quả này đều nhờ chơi game.


Theo tờ Sing Tao Daily, Lou (đến từ Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây) và Xu (người Hoa sinh ra tại Argentina) đang học tại trường St George ở Vancouver. Cách đây một năm rưỡi, cả hai đã cùng nhau tạo dựng nên công ty nhỏ mang tên Game Tournament Company, với chức năng chính là cung cấp nền tảng ứng dụng cho giải đấu game trực tuyến mang tên gọi GGS Tournaments. Hiện tại, dịch vụ này đã có hơn 1.000 người dùng đăng ký và ba nhà quảng cáo trung thành.


Là những người có tình yêu đối với game từ rất sớm, Lou và Xu đã thành lập một câu lạc bộ dành cho những người yêu thích game trong trường. Ý tưởng tạo ra GGS Tournament cũng đến từ đó. Được biết, Lou và Xu đã tạo cùng nhau tạo nên trang web này khi họ vẫn còn đang học cấp 3. Chia sẽ với chúng tôi Lou và Xu cho rằng " game giống như quần vợt và các môn thể thao khác, game yêu cầu khả năng làm việc theo nhóm cao, sự tin tưởng lẫn nhau. Lou Kehao cho biết trong câu lạc bộ và cả khi thành lập công ty, các thành viên đã học được nhiều thứ quan trọng và ứng dụng được không ít kiến thức chuyên môn".


Quả thật đây là một câu chuyện cho thấy rõ ràng rằng, không như quan niệm của nhiều người, chơi game hoàn toàn không phải là một thú vui lãng phí thời gian và tiền bạc. Biết cách đầu tư thời gian đúng lúc, cộng với việc dám thực hiện ý tưởng của mình, chưa biết chừng bất kỳ game thủ nào trên thế giới cũng có thể có được thành công như hai game thủ trẻ tuổi được nêu trong bài viết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)