Hot boy - hot girl 2016-07-01 02:34:13

Gặp cô nàng chuyển giới thành nam với diện mạo vô cùng nóng bỏng và nam tính


Cô nàng tomboy nổi tiếng xứ Hàn được cho là đã tiêm hormone nam, phẫu thuật ngực để có dáng vẻ nam tính hơn.

Jung Da Eun, sinh năm 1993, là một trong những ulzzang (hot boy, hot girl) nổi bật nhất Hàn Quốc, từng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên show truyền hình Ulzzang Generation, Star King. Là con gái nhưng Da Eun lại gây ấn tượng bởi phong cách thời trang tomboy và vẻ ngoài dễ bị nhầm lẫn với con trai. Cô nàng còn lấy biệt danh là Lee Tae Gyun cho phù hợp với ngoại hình cũng như phong cách ăn mặc của mình.

Ulzzang xinh trai xứ Hàn có mái tóc tém cá tính, sở hữu đường nét hài hòa, pha trộn giữa vẻ xinh xắn của con gái và vẻ nghịch ngợm của một cậu trai.


Mới đây, nhiều diễn đàn và trang tin Hàn Quốc đưa tin Lee Tae Gyun đã thực hiện chuyển giới để có ngoại hình nam tính hơn, đúng với giới tính thực của mình. Trước đó, Tae Gyun có tin đồn là lesbian do lộ ảnh thân mật với một cô gái. Một số ý kiến trên diễn đàn Instiz tiết lộ Tae Gyun đã tiêm hormone nam và phẫu thuật ngực.

Hình ảnh diện mạo mới của ulzzang Hàn Lee Tae Gyun:

Khuôn mặt có nét nam tính hơn của Lee Tae Gyun nhận được nhiều lời khen ngợi "đẹp trai như người mẫu".
Một số bình luận cho biết Lee Tae Gyun vài năm gần đây sống ở nước ngoài nên đã có cái nhìn thoáng hơn về chuyển giới hoặc đã đủ tự tin công khai giới tính thật của mình.
Trong ảnh tắm nắng trên bãi biển, Lee Tae Gyun lộ chân trần rậm rạp lông.
Một bình luận trên diễn đàn Instiz bày tỏ: "Tôi không hề nghĩ đây là một cô gái chuyển giới thành con trai nếu chỉ nhìn ảnh, trông anh ấy như một thần tượng Kpop".
Diện mạo mới thu hút nhiều fan nữ mến mộ của Lee Tae Gyun.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)