Cafe tám 2012-11-11 07:36:44

Gặp phải anh hừng bàn phím


Ngồi cạnh em có một thằng tên là Huy (ai tên Huy trong 4rum vui lòng bỏ qua). Học thì ngu, nổi tiếng vì bài kiểm tra 15 phút của nó khẳng định Trung Quốc ở Đông Nam Á, người đi đường muốn vượt thì phải vượt bên phải và không biết chứng minh hình chữ nhật mặc dù cái hình cho lù lù ba góc vuông to oạch. 3ahhyes3 Xấu trai đến mức cái con bé mập ú, lại hơi hâm hâm trong lớp nó chả bao giờ nhìn mặt. Nhát quá thành ra toàn bị bắt nạt. Nhưng từ hồi dùng facebook đến nay trẻ trâu hẳn ra.
Nói thật là nhiều khi em cũng hiền, thôi thì kệ cả nhà nó, đợi nó học khá hơn thì cô cho mình chuyển chỗ đỡ phải nhìn cái mặt nó.
Tự dưng dạo này nó dùng facebook cm trạng thái với ảnh của em. Lúc đé.o nào cũng kiếm chuyện gây sự. Mình đã không thích đôi co nhiều thì thôi đằng này cứ cậy là chủ page "Hội những người thích chế troll" hơn 23k like mà bảo "mày chửi tao xem cả page tao xông vào ném gạch mày"… Ơ cái quan hệ tình dục với mẹ nó chứ hoang tưởng vãi ra! Nó nghĩ nó là chủ page thì ai cũng đứng về phía nó chắc. Trên lớp thì rụt đầu rụt cổ, chửi nhau biết mỗi câu "d.m.m.", bị mấy thằng con con nó đánh cho thì lại khóc. Lên mạng tự nhiên hùng hùng hổ hổ giả vờ làm @ssin vĩ đại, rằng "page của tao không bao giờ sập được", rằng "con chó Vi cẩn thận tao lập page anti mày". Đệt mẹ cho mày lập luôn xem được bao nhiêu like! Cứ cho là tầm nghìn like đi thì chẳng mấy chốc mà sập! Mình có phải người nổi tiếng đâu mà anti?
Nói thật, nếu có ai lỡ like cái page của nợ ấy rồi thì té luôn đi. Ở mãi với thằng này coi chừng lây bệnh nó. Học thì ngu nhưng đi chơi thì không ai bằng. Đầu óc chậm chạp thì chớ nhưng cứ mở mồm ra là "chết mẹ mày đi" với "$$#%^%$^%"… Nếu thấy page đấy hay thì cứ thử hỏi thông tin thật của nó xem, kiểu gì nó cũng nói dối. Hồi trước còn bịa chuyện có con người yêu xinh xắn nhưng có ma nó biết con đấy là con nào!3bored3
Vừa chửi nhau với nó xong, không biết mai đến lớp nên hòa hay chiến đây… 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)