Đố vui - bói toán 2013-11-16 00:51:52

Gay và 12 cung hoàng đạo =))


Aries - Bạch Dương
(21/3 - 19/4)

Những chàng trai rất tình cảm. Não phải là nơi “chỉ huy” tâm tư, tình cảm của những gay cung Bạch Dương này. Chính vì thế mà họ thường hay công khai những màn “mùi mẫn” gây ra sự khó chịu, kỳ cục ở những nơi công cộng. Họ có tính sở hữu cao và ghen tuông mà không kiềm chế và rất kiên trì theo đuổi mục tiêu, ít nhất là cho đến khi họ có được những gì họ muốn. Nếu họ không thể có những gì họ muốn ngay lập tức, họ tìm cách quyến rũ để có được mục tiêu của mình. Nhìn chung thì Bạch Dương là con người khỏe mạnh, tích cực và họ ghét phải ở cạnh người than thở suốt ngày. Khi họ yêu họ rất mạnh mẽ. Họ ghét cay ghét đắng việc lừa dối người họ yêu và không thích những cuộc phiêu lưu tình ái.Những chàng cung Bạch Dương này cần được cung phụng bởi người yêu. Khi anh ta trở về nhà sau một ngày làm việc dài, anh ta muốn người yêu mình phục vụ một bữa tiệc ấm cúng với một tay là ly martini, tay còn lại là một món ăn ngon miệng. Họ có thể có xu hướng quá bảo thủ. Họ chấp nhận thất bại, nhưng không thể chấp nhận ai bất đồng ý kiến với mình. Dương Cưu muốn được của các chàng trai khác chú ý và sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng. Họ để trái tim bên ngoài lớp áo học mặc như đeo một cái huy hiệu. Chàng trai cung Bạch Dương thường có một chút bốc đồng và thích gán ghép người khác cũng như cho người khác thấy sự giàu có của mình. Họ cần muốn mình là người kiểm soát mối quan hệ của mình. Những chàng trai là người nghiện công việc hoặc hết sức lười biếng, không có việc ở giữa. Khi muốn chấm dứt một mối quan hệ với Bạch Dương, bạn phải rất cẩn thận và lựa chọn từ ngữ của mình một cách khôn ngoan. Khi bắt đầu một mối quan hệ với một Bạch Dương, bạn nên cho đi vô điều kiện. Gay Dương Cưu là một người bạn tốt và biết cách tha thứ rất dễ dàng. Họ sẽ chứng minh tình bạn của họ ngay lập tức nếu bạn muốn. Đôi khi họ là khá hài hước và thường hiểu sai những gì người khác nói với họ. Họ giỏi trong việc làm tình và thường giữ vai trò chủ động

Taurus - Kim Ngưu
(20/4 – 20/5)

Gay cung Kim Ngưu có một đầu óc phân tích đáng nể. Hầu hết họ bị tổn thương hoặc đau khổ bởi khuynh hướng tình dục của họ, đó là không dễ dàng chấp nhận. Họ sống trong quá khứ, điều này là nguyên nhân cho sự bảo thủ, sự đạo đức của họ. Hành động của họ bị chi phối vào những suy nghĩ này. Họ có cảm giác tội lỗi, và nhìn chung họ không hài lòng và thất vọng. Vì họ mất lòng tin và cảm thấy tội lỗi nên rất khó để họ yêu một ai đó. Họ có những cảm xúc mạnh mẽ, nhưng những định kiến xã hội lại chèn ép họ. Trong công việc, họ có phần chậm chạp và có khó khăn trong việc lập kế hoạch, nhưng quá phức tạp để thay đổi cách làm việc hoặc thái độ. Họ sợ sự thay đổi. Kim Ngưu có khả năng kết hôn với một người phụ nữ mà không cần cảm thấy tình yêu để che giấu giới tính thật sự của họ. Họ có niềm tin tuyệt đối với bạn bè của họ và luôn luôn muốn đáp ứng nhu cầu của gia đình. Ta có thể sẽ gặp phải rất nhiều gay Kim Ngưu với hai cuộc sống khác nhau. Họ giữ bạn trai mình trong bí mật. Họ rất dịu dàng, yêu thương và cố gắng đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu của người yêu. Anh ta sẽ giới thiệu người yêu của mình với xã hội bên ngoài như là một người bạn tốt và muốn kiểm soát tình hình để tránh những người khác phát hiện ra sự thật. Những chàng trai Kim Ngưu này thường âm thầm chịu đựng đau khổ, tin vào số phận của họ và không phải làm gì để thay đổi nó. Tuy nhiên, khi họ muốn, họ sẽ có những hành vi vô cùng quyến rũ.

Gemini - Song Tử
(21/5 - 21/6)

Những chàng Song Tử lại xem tình yêu như cuộc phiêu lưu và ghét một mối quan hệ lâu dài. Họ thường vui vẻ, hạnh phúc bên những người bạn đồng hành hơn là gia đìnhKhi họ thật sự yêu thích công việc của họ, lương bổng cao họ có thể đạt tới những sự thành công to lớn và công việc của họ sẽ luôn tốt đẹp bất kỳlúc nào. Khi công việc của họ không đáp ứng nhu cầu của họ, họ trở nên lười biếng. Song Tử rất thích chụp ảnh và có mặt trong hầu hết mọi tấm ảnh của mọi ngườiGay cung Song Tử là người có tư tưởng tiến bộ, họ không từ chối khuynh hướng tình dục của mình, nhưng không thích hoặc rất ghét biểu hiện công khai về nó. Họ không muốn mình trở nên già dặn, và thường ăn mặc và hành động trẻ hơn để cố gắng quyến rũ những chàng trai khác. Họ không thích nhận trách nhiệm. Gay Song Tử là những người thông minh, nhưng khi ở gần một người trẻ hơn, họ không kiểm soát được bản thânĐây cũng là con người có tham vọng lớn, họ không bao giờ hài lòng với những thứ họ đang sở hữu. Họ muốn có tất cả thứ tốt đẹp mà hầu như phải rất khó khăn đấu tranh để có được. Trong tình yêu, họ có hành động giống nhau. Họ thích nói chuyện và thườnghay phóng đại, xa sự thật. Họ muốn biết tất cả mọi thứ về tất cả mọi người. Khi mà họ mong muốn một cái gì đó, họ rất khôn ngoan để có được nó.

Cancer - Cự Giải
(22/6 – 22/7)

Những chàng trai Cự Giải cực kỳ nhạy cảm. Ngôi nhà là nơi nương náu tốt nhất cho họ, khi tức giận, bạn sẽ tìm thấy những chàng này ngồi nhà và “nước mắt lưng tròng”. Cũng bởi vì họ quá hiền lành, tốt bụng mà họ bị bạn bè lợi dụng. Họ yêu gia đình họ cũng như bạn bè họ một cách công bằng như nhau. Họ tôn thờ người yêu vô điều kiện và hầu như luôn tha thứ cho bất kỳ lỗi lầm nào của người họ yêu. Nhưng cũng chính vì sự rộng lượng này mà dẫn đến cho họ những sự khổ đau. Rất dễ nhận biết một chàng gay cung Cự Giải, họ không thích che giấu điều đó. Những chàng gay này có cuộc sống tình dục mãnh liệt. Họ không thể thoải mái trong việc thừa nhận tình cảm của họ với người khác. Thông thường trong một mối quan hệ, họ thường bị động ngồi chờ đợi một người con trai nào đó đến với họ. Họ rất dễ sầu muộn và đôi khi dùng sự im lặng để bảo vệ bản thân. Họ có lớp vỏ phòng thủ cực kỳ chắc và đôi khi nó gây ra sự tổn thương cho người yêu của họ. Nếu bạn muốn tán tỉnh hoặc muốn bắt đầu một mối quan hệ với Cự Giải, sẽ là một điều thông minh nếu bạn mang cho họ một bó hoa, ngân nga cho họ một khúc tình ca dưới cửa sổ với nhiều nến xung quanh. Và một trong những cách chinh phục Cự Giải nhanh nhất là luôn mang đến cho họ những điều mà họ mong muốn.

Leo - Sư Tử
(23/7 – 22/8)

Đây là những chàng trai có tính cách mạnh mẽ, nếu họ quyết định sống một cách công khai, họ sẽ trở nên rực rỡ nhất. Nếu họ quyết định che giấu và từ chối khuynh hướng tình dục của họ, họ sẽ có hai cuộc sống khác nhau. Họ thích những cuộc phiêu lưu tình ái và giữ những cảm xúc tiêu cực trước người yêu của mình. Họ thích chơi đùa với cảm giác của người khác, nhưng luôn cần yêu và được yêu. Rất đỗi bình thường nếu thấy các anh chàng Sư Tử quen nhiều hơn một người và họ thích đóng vai Casanova*. Họ rất thông minh, và yêu thích công việc. Họ có đủ may mắn để có được vị trí tốt trong công việc và lương bổng hậu hĩnh. Rất nhiều chàng trai khác muốn có một cuộc tình với như Sư Tử. Họ có những hành động kỳ quặc, hài hước và vui nhộn. Họ muốn làm trung tâm của vũ trụ. Họ là kiêu ngạo và muốn được chú ý. Họ sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình. Họ nhạy cảm, nhưng không yêu đương thường xuyên, nhưng khi họ yêu thì cứ như những tên lửa trên không trung hoặc như những chiếc tàu vào cảng. Họ luôn tự tin vào bản thân vì họ nghĩ rằng luôn có vầng hào quang bao quanh họ. Đây là một trong những cung có phần táo bạo và dung cảm nhất trong các cung hoàng đạo. Họ yêu thích thử thách và dám đương đầu với chúng.

*Casanova: tên đầy đủ Giacomo Casanova (1725 - 1789) là một nhà thám hiểm người Ý, ông nổi tiếng bởi tài sát gái và tính trăng hoa của mình.

Virgo - Xử Nữ
(23/8 – 22/9)

Xử Nữ là một chàng trai cao thượng và dũng cảm. Họ luôn hết lòng hết sức vì người họ yêu. Ước mơ của họ là có một bạch mã hoàng tử xuất hiện và mang họ đi, nhưng dĩ nhiên không hề tồn tại chàng bạch mã nào và họ chỉ biết lắng nghe những vở nhạc kịch Opera Đức và lủi thủi khóc một mình. Nhận ra được xu hướng tình dục của mình không phải dễ, nhưng khi họ đã chấp nhận, họ tự hào về điều đó và ngẩng cao đầu mà sống. Xử Nữ là những con người kín đáo, lãng mạn nhưng không muốn công khai cho người khác biết. Mọi điều họ đều biết một ít, và nhất là người yêu của họ. Nếu bạn muốn chinh phục trái tim của một nam Xử Nữ, bạn phải biết mọi chi tiết về anh ta. Khi họ đang yêu, họ rất lãng mạn, nhưng cũng có thể trở thành kẻ phá hoại. Đây là một người sống và làm việc hết mình. Khi có bạn trai, họ rất hay liên tưởng tới chuyện “lăn lộn” với tần suất dày đặc, thường liên quan đến vấn đề “S&M”. Nói chung, họ không phải là may mắn gì, nhưng với sự kiên trì và thông minh họ sẽ tiến xa hơn trong cuộc sống. Họ sống một cách độc lập và cần nhiều thời để cảm thấy tự do. Đôi khi họ là lạnh lùng, nhưng trong tâm hồn họ mong manh, cao quý. Xử Nữ không thích để người khác tìm ra bản chất thật sự của họ. Họ có thể có rất nhiều người yêu, nhưng không nên đùa giỡn với cảm xúc của họ.

Libra - Thiên Bình
(23/9 – 23/10)

Đây là một trong những mẫu người tuyệt vời, nhưng họ luôn cần tới một sự cân bằng trong cảm xúc. Cho đến khi họ biết mình là ai, Thiên Bình luôn dằn vặt với bản thân về giới tính của mình. Vấn đề này gây ra khó khăn cho họ, nhưng khi đã nhận ra thì Thiên Bình luôn tự hào về bản thân mình. Dí dỏm, hài hước, biết thu hút sự chú ý của các chàng trai khác là những từ miêu tả Thiên Bình. Họ tin vào tình yêu và thích chờ đến khi thần Tình Yêu bắn mũi tên trái tim vào họ, do đó, họ không sống cho niềm đam mê duy nhất nào và các mối quan hệ chỉ có tình dục. Họ xét tiêu chí vẻ đẹp của người mình yêu là vô cùng quan trọng, và họ muốn yêu một người đàn ông hấp dẫn. Thiên Bình là một chàng trai giỏi giao tiếp, có kiến thức, yêu cuộc sống, và tránh các vấn đề khó khăn, xích mích khi có thể. Một trong những điều có thể hạ gục họ đó là sự bất an. Họ rất khó khăn, chật vật trong việc bắt đầu yêu. Họ là những người của công việc, yêu thích những công việc sử dụng đầu óc, và rất ghét đụng tay đụng chân vào thứ gì đó. Họ nuôi dưỡng cả những kỷ niệm xấu, nhưng luôn nhớ tất cả cảm xúc khi họ yêu. Đây cũng là một trong những cung có nhiều trai đẹp nhất.


Scorpio - Thiên Yết
(24/10 – 21/11)

Gay cung Thiên Yết thường là những người mạnh mẽ, tự hào về giới tính của mình nhưng họ không phải là những con người quá ẻo lả. Xét theo phương diện sinh học thì đây là những chàng gay có nhu cầu rất cao trong chuyện “chăn gối”. Nhìn chung thì họ thích chơi với mọi người nhưng thường hay nghi ngờ người khác. Anh ta luôn muốn biết những điều gì đang xảy ra xung quanh bản thân mình. Khi phải lòng ai đó, họ thường không kiểm soát nổi hành động của mình. Nếu họ cảm thấy tình yêu của họ bị từ chối, họ thường cố chấp, cố gắng đạt được và rất cứng đầu. Họ làm việc chăm chỉ và biết cách tốt nhất, hoàn hảo nhất để họ có thể thành công. Khi họ trong trạng thái không tốt, việc ít khi xảy ra, tốt nhất bạn nên để họ một mình. Đây là một con người không bao giờ quên, đặc biệt khi cậu ấy làm sai điều gì và khi cậu ấy tìm kiếm sự trả thù. Họ hầu như không thể nói chuyện một cách rõ ràng, dễ hiểu, chính vì điều này mà làm nhiều người đau đầu hoặc làm người khác chán nản. Một vài người thì ghi nhớ những ai tỏ ra chán nản thành những “đối thủ” vì Bò Cạp thường không chịu được sự thật khi đối mặt với việc này. Khi họ yêu, họ thường làm mà không nghĩ tới những hậu quả. Gay cung Thiên Yết yêu vô cùng mãnh liệt và hận cũng sâu sắc không kém. Anh chàng này không thích sự lấp lửng, vô định. Thiên Yết thường không được may mắn, nhưng họ không sợ sự thất bại. Gay cung Thiên Yết là một người yêu xuất sắc và vì lý do này, họ muốn sở hữu tất cả chàng trai các cung còn lại.

Sagittarius - Nhân Mã
(22/11 – 21/12)

Nhân Mã là những chàng trai rất hạnh phúc, lạc quan và luôn luôn nở một nụ cười lớn trên môi. Họ không có các tư tưởng bảo thủ. Họ không bao giờ che giấu khuynh hướng tình dục của họ và luôn luôn đấu tranh cho tự do yêu đương, tôn trọng và bình đẳng trong xã hội. Đa số bạn bè muốn trở thành những người đồng hành với họ do họ có một sự tự tin, một suy nghĩ tích cực. Họ là những người hài hước và dễ chịu, và được những người đồng tính khác chấp nhận. Họ vừa lãng mạn, vừa rất thực dụng, họ biết khi nào vấn đề này kết thúc dù người yêu của họ muốn tiếp tục mối quan hệ và xây dựng tổ ấm với họ. Họ có thể dễ dàng đưa ra quyết định chấm dứt và bắt đầu một cuộc sống mới. Nhân Mã thường tiêu nhiều tiền và tự hào về kinh tế tốt của họ. Họ không thực sự muốn làm việc, nhưng có thể làm ra tiền ở nhiều nơi. Đôi khi hành vi của họ là một giả tạo. Họ thích đi du lịch thường xuyên, và dấn thân vào những cuộc phiêu lưu. Họ thích những điều lãng mạn nhẹ nhàng thoáng qua vì họ ghét phải chịu trách nhiệm cho bất cứ điều gì lâu dài. Đối với những chàng trai Nhân Mã này, cuộc sống thoải mái là tất cả những gì họ muốn và họ sẽ làm mọi cách để có được nó. Họ là những người bạn tốt hơn là những người yêu. Họ có sự thô bạo và thẳng thắn, và họ hiếm khi tức giận, nhưng tốt nhất không nên chọc ghẹo con người này. Nếu muốn một mối quan hệ ngắn nhưng đầy đủ sự mãnh liệt của tình yêu thì tốt nhất bạn hãy chọn Nhân Mã.


Capricorn - Ma Kết
(22/12 – 19/1)

Đây cũng là một chàng trai có đầu óc phân tích, thích sự tĩnh lặng, có học thức cao và bị chi phối bởi nhiều lý do. Họ có thể kiểm soát rung động của họ và rất bảo thủ. Vì thế, họ khó mà chấp nhận khuynh hướng tình dục của họ. Hầu hết thời gian họ che giấu xu hướng tính dục của họ, điều chắc chắn gây thất vọng những người thân của họ. Đôi khi họ rất khắt khe với người đồng tính khác. Họ không thích tiêu tiền. Họ luôn nghi ngờ và nghĩ rằng họ luôn bị lợi dụng bởi người khác. Bạn trai của họ thường trẻ hơn và không giàu có như họ. Khi họ yêu, họ có xu hướng kiên nhẫn chờ đợi sự đáp lại từ người mình yêu. Họ có thể dễ dàng bày tỏ cảm xúc của mình với những vần thơ, và điều này gây giúp họ có được thiện cảm với người mà họ muốn. Nhân cách của họ khá phức tạp và mâu thuẫn, vì thế họ thường không có nhiều mối tình, bên cạnh đó những chàng gay cung Ma Kết không quyến rũ cho lắm. Họ tập trung quá nhiều vào công việc, quá tham vọng. Thứ quyền lực họ mong muốn không có điểm dừng. Họ có ý chí mạnh mẽ và họ sẽ tìm hiểu thật kỹ người mà họ muốn chinh phục. Đôi khi, họ muốn tự mình tồn tại trong cuộc sống mà không cần ai giúp đỡ.

Aquarius - Bảo Bình
(20/1 – 18/2)

Chàng trai Aquarius rất phóng khoáng nhất và luôn nhận thức được xu hướng tính dục của mình trong số tất cả các cung hoàng đạo. Họ hạnh phúc với xu hướng tình dục của mình và mong muốn sự công bằng xã hội. Họ hay tham gia hoạt động, các lễ hội. Họ ghét tất cả các quy tắc đạo đức của xã hội cổ hủ và muốn thay đổi nó. Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất trong cuộc sống của các chàng trai này là cuộc đấu tranh cho công lý. Họ sống theo những quy tắc, những thói quen và thường không bỏ được. Họ là có cái nhìn toàn diện và khoan dung so với bạn bè của họ, nhưng bạn bè của họ yêu thương và ngưỡng mộ họ rất nhiều. Đa số gay cung Bảo Bình có vẻ ngoài không được hấp dẫn lắm, nhưng họ sở hữu một trái tim rất đẹp. Không ai có thể biết trước được những hành động của họ, không ai biết làm thế nào họ trả lời một số các tình huống khó khăn trong cuộc sống. Họ thường không may mắn trong tình yêu, vì thế họ hay thay người yêu. Chàng trai Bảo Bình có một sự thu hút kỳ lạ đối với chàng trai trẻ hơn và hấp dẫn hơn nhiều hơn anh ta. Họ thường không chịu trách nhiệm cho các vấn đề xã hội. Họ có nhu cầu giao tiếp với người khác rất cao, đặc biệt, bạn bè thân thiết của họ. Họ không thể che giấu sự thu hút của mình với những chàng trai khác, rất dễ để biết họ đang thích hay ghét một ai đó. Bảo Bình xem mơ mộng là một trong những đức tính quan trọng nhất của họ, nhưng thực tế thực sự làm họ vỡ mộng. Họ tận hưởng cuộc sống hiện tại, và không nghĩ về tương lai của họ, và không quan tâm lắm tới tiền bạc.

Pisces
(19/2 – 20/3)

Gay cung Song Ngư phải đấu tranh, chịu rất nhiều khó khăn để nhận ra xu hướng tính dục của mình, họ lo sợ những chỉ trích, phê phán từ phía gia đình và xã hội. Để nhận ra bản thân rõ hơn họ phải được một người đàn ông khác quyến rũ. Khi việc này xảy ra, anh ta có thể than vãn về quãng thời gian anh ấy bỏ ra cho mối quan hệ, quãng thời gian mà anh đã có thể được hạnh phúc nếu không dấn quá sâu vào mối quan hệ này. Họ có tinh thần hy sinh rất lớn, họ có thể lấy vợ và sinh con để che giấu đi giới tính thật của họ. Trong cuộc sống, đàn ông cung này thường không được may mắn, nhưng họ biết cách đấu tranh và đôi khi họ trở thành những người chiến thắng. Họ không quá đẹp trai nhưng khi họ mong muốn thu hút những người đàn ông khác, họ trở thành những người bạn cực kỳ tốt. Hành động của họ thường xuyên thay đổi bởi những việc nhìn nhận sự việc theo hướng tiêu cực cũng như một số vấn đề về tính cách của họ. Họ có thể buồn rất lâu bởi những lời bình luận của người khác. Nếu gay Song Ngư muốn trở nên tốt đẹp, họ sẽ vô cùng ngọt ngào, đáng yêu. Khi họ muốn trở nên xấu xa, họ trở thành một người vô cùng tệ hại. Song Ngư là người có hai nhân cách. Họ thời gian đầu rất khó bắt chuyện. Nếu bạn muốn yêu người cung này, bạn phải kéo họ ra khỏi những định kiến của bản thân, khỏi những thất bại của anh ta, và kể cả những bộ đồ của anh ta nữa, hãy cùng nhau đi tìm hạnh phúc đích thực cùng với những lời cam kết
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)