Ăn chơi 2013-10-24 08:01:03

ghé thăm càng cua rang me tại ốc...chút chít.


[size=6]Khi những cơn gió lạnh đầu mùa tràn về khắp các ngóc ngách phố phường Hà Nội, không có gì thú hơn là co ro trong cái rét dịu nhẹ, quây quần cùng bạn bè trong một không gian ấm cúng bên cạnh những bát ốc nghi ngút khói.[/size]
Tôi bước chân vào một quán ốc trong một buổi chiều gió lạnh Hà Nội, dự định tìm cho mình món ốc luộc hay ốc xào me quen thuộc để xua đi cái lạnh và chiều lòng anh dạ dày. Nhưng tôi thực sự ngỡ ngàng trước menu phong phú với nhiều hương vị mới lạ của ốc mà không phải nơi nào cũng có được. Phải đến khi được tự mình thưởng thức các món ốc ở đây và tận mắt chứng kiến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tôi mới cảm thấy mình quả là một thực khách may mắn. 
 
Ốc Chút Chít Sài Gòn, cái tên độc - lạ đã gây ấn tượng với tôi trong một không gian đậm chất sinh viên, nơi lý tưởng mà teen có thể tụ tập thường xuyên. 

 


Không gian đậm chất sinh viên, tha hồ mà tụ tập.

 


Hải sản tươi sống là tiêu chí hàng đầu của cửa hàng, cứ thoải mái lựa chọn loại hải sản mình thích mà không phải lo đâu các bạn.

 
Món đầu tiên tôi lựa chọn là món đặc trưng của quán cũng là hương vị đặc trưng của Hải sản biển: Càng Cua Rang Me. Món ăn không chỉ có hương vị ngây ngất mà còn có mùi thơm phức dậy lên khó quên. Đĩa càng cua màu đỏ tươi ngon bóng bẩy, bắt mắt, với nước sốt me chua ngọt, thịt cua trắng phau, tươi ngon mang đậm hương vị biển khơi. Trời mưa lạnh lạnh mà được ngồi nhâm nhi đĩa càng cua rang me thì còn gì bằng nhỉ?
 

Càng cua rang me thơm phức

 
Theo giới thiệu của anh Đầu bếp Sài Gòn chính gốc của quán, tôi thử món Ốc Len Xào Dừa. Cảm giác đầu tiên của tôi khi thưởng thức món này là miếng ốc len sần sật kết hợp với cái vị béo béo, ngầy ngậy của dừa lan tỏa trong miệng kích thích vị giác, chắc chắn các ấy sẽ muốn mút mãi không thôi.
 

Ốc len xào dừa đem đến nhiều cảm xúc thực khách
 

Cửa hàng còn chuẩn bị rất nhiều loại nước chấm để đáp ứng khẩu vị của từng bạn nữa đấy

 
Còn 1 món nữa mà lần đầu tiên tôi được thưởng thức Hương vị ốc sài gòn giữa thủ đô Hà Nội là món Sò Mai Nướng Mỡ Hành thơm nức mũi luôn đấy!
 


Sò mai nướng hành mỡ 

 
Các ấy nghĩ sao khi kết hợp giữa hải sản biển với các loại cua đồng nhỉ? Đây là sự kết hợp rất thú vị mà các đầu bếp của quán Ốc Chút chít Sài Gòn đã sáng tạo ra trong món Lẩu Ốc Nấu Riêu Cua Đồng. Đúng như tên gọi của món lẩu, chúng mình sẽ cảm nhận được cái vị sần sật, tanh tanh đặc trưng của nhiều loại ốc biển, cùng mùi thơm thơm của cua đồng, không những thế trong nổi lẩu này còn có những chú tôm đồng đỏ tươi, những lát mực trắng tinh, miếng chả vàng ruộm nữa đấy.

 


Ăn lẩu mà cứ như ăn buffet hải sản ấy

 
Đặc biệt, Ốc Chút chít Sài Gòn đang có 2 set khuyến mãi rất phù hợp với chúng mình đấy, hãy nhanh nhanh đến địa chỉ 75 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy (gần trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm) để chọn cho mình set đồ ăn hấp dẫn nhé!
 
Còn chần chừ gì nữa mà không qua Ốc Chút Chít để thưởng thức các ấy nhỉ? 
 


Set 1: với 199k chúng mình sẽ được thưởng thức khoai tây (hay khoai lang) chiên, sò huyết, ốc len xào dừa, ốc mít xào húng quế, ốc đĩa xào me và trái cây nữa đấy.

 


Đến với set 2 chúng mình sẽ có khoai lang chiên, ngao xào sa tế, ốc gai nướng, ốc mít hấp mắm xả, lẩu ốc cùng trà nóng thích hợp cho từ 6 - 8 người với giả cả phải chăng 349k thôi.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)