Truyện tranh 2009-07-05 03:42:00

Gia đình muốn chôn Michael Jackson trong... bê tông


… để bảo vệ ngôi mộ của ông hoàng nhạc Pop này khỏi sự nhòm ngó của các fan cuồng.
Ngôi sao vừa mất ở tuổi 50, với một bộ đồ diễn, sẽ được đặt vào trong một chiếc quan tài dát vàng, cùng với những đồ vật kỉ niệm trong cả sự nghiệm âm nhạc của mình, trong đó có cả một trong những chiếc găng tay trắng mà anh rất thích đeo.



Chiếc quan tài dát vàng

Nhưng, theo những báo cáo của giới truyền thông Mĩ, trích dẫn lời một người bạn của gia đình, thì nhà Jacksons muốn quan tài được hạ huyệt trong bê tông ngay sau đám tang - được dự kiến là sẽ diễn ra bí mật trước thứ ba, ngày diễn ra buổi tưởng niệm ông hoàng nhạc Pop trước công chúng - vì sợ rằng một fan cuồng nào đó rất có thể sẽ cố gắng… đào lên.

Jackson, theo dự kiến, sẽ được chôn tạm thời ở một nghĩa trang, nhưng nơi yên nghỉ cuối cùng của anh đã được gia đình quyết định sẽ là trang trại Neverland, khoảng 240km về phía tây bắc của Los Angeles, nơi mà anh đã sống đến năm 2005.



Địa điểm chôn sẽ ở cạnh ga tàu của trang trại. Jakson đã từng lái con tàu - mà anh đặt theo tên của mẹ, bà Katherine - hàng ngày từ nhà đến vườn thú riêng của mình.

Thế nhưng, chôn người mà không ở trong nghĩa địa lại là trái với luật ở Cali. Mặc dù vậy gia đình Michael Jackson vẫn giữ nguyên ý định.

Riêng anh Jermaine Jackson, 54 tuổi, anh trai của Michael nói: "Những người đặt ra luật có thể thay đổi luật."

Nhưng có thể mất đến hàng tháng trời để luật mới có thể được thông qua. Địa điểm chôn ban đầu có thể sẽ là Công viên tưởng niệm Forest Lawn, nơi những sao như Marvin Gaye hay Bette Davis đã được chôn. Nhưng gia đình Michael hoàn toàn có thể giữ bí mật về địa điểm chôn chính xác trước khi rời quan tài của anh về Neverland.

Cùng với nỗi lo sợ rằng ai đó có thể xâm phạm đến thi hài Michael Jakson, các thành viên trong gia đình cũng sợ rằng mộ của anh có thể bị mạo phạm, hay bị … vẽ bậy bởi các hình vẽ graffiti ám chỉ đến vụ kiện Michael lạm dụng trẻ em vào năm 2005, mặc dù anh đã được xét trắng án.

Một lễ chôn cất lần 2 tương tự cũng đã xảy ra với Elvis Presley.

Lễ tưởng niệm quần chúng của Jackson sẽ được diễn ra ở trung tâm Staples tại Los Angeles. Hàng triệu đơn đăng ký đã được gửi để quay sổ xố lấy 17 500 chiếc vé.


ML chụp với mẹ


Có nhiều lo ngại rằng các "cò" có thể dùng nhiều e-mail để đăng ký vé miễn phí rồi đem bán lại. Ken Sunshine, người phát ngôn của gia đình Jackson, nói: "Tôi hy vọng mọi người có lòng tự trọng. Đối với những người cố gắng lợi dụng điều này, thật đáng xấu hổ cho họ".

Nếu Jackson được chôn ở Neverland, gia đình của anh sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến mới với những cư dân xung quanh để mở cửa một khu tưởng niệm giống như Graceland, nơi Elvis đã được chôn. Graceland thu hút hơn 600 000 khách mỗi năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)