Tâm sự - chia sẻ 2011-12-13 07:51:12

Giá như em biết… Anh chỉ là kẻ đùa giỡn với tình cảm


Giá như em biết, anh không phải là người em đã tìm kiếm bấy lâu nay thì chắc em đã không yêu anh nhiều như thế này.

Giá như em biết, anh không phải là người yêu của em thì chắc giờ này trái tim em đã không đau nhói như lúc này.

Giá như em biết anh đã không yêu em như lời anh đã từng nói thì có lẽ giờ phút này em đã buông tay anh ra.

Giá như không có cái ngày ấy cái ngày trời mưa tầm tã không có anh ở đó, không có cái nhìn trìu mến của anh thì bây giờ chắc sẽ không có ngày hôm nay ngày mà trời mưa không to nhưng sao em có cảm giác như trời sắp có bão.

Ngày mà ánh mắt anh cũng luôn hướng về em nhưng sao hôm nay ánh mắt đó thật lạ lùng, xa lạ.

Ngày anh khiến trái tim em tan nát

Ngày em phải nghe từ anh lời chia tay nghiệt ngã là ngày em và anh trở thành 2 kẻ xa lạ.

Giá như em biết tất cả thì có lẽ em đã không đi tìm anh đã làm ngơ trước người đang chăm chú nhìn mìnhđã không nhận lời đi chơi cùng anhđã không nắm tay anh đi dạo phố, đã không đòi anh cho đi chơi, đã không làm nũng chỉ để được anh dỗ dành đã không nhớ anh da diết dù anh vẫn ở cạnh em đã không kể cho anh những gì về em và đã không yêu anh nhiều như thế này.

Giá như em biết anh là kẻ độc ác, chỉ biết lấy tình cảm của người khác ra đùa giỡn, chỉ biết tính toán thiệt hơn. Chỉ biết yêu chính bản thân mình, chỉ biết làm cho người khác phải đau khổ, chỉ biết làm người khác khóc mà không biết dỗ dành an ủi, chỉ biết quan tâm đến sở thích của mình mà không hề biết rằng những gì anh thích lại là những thứ em sợ, anh cũng chưa lần nào hỏi ý kiến của em trước khi làm bất cứ điều gì. Khi em buồn, anh chưa một lần hỏi tại sao em lại thế anh thờ ơ mặc kệ anh chưa 1 lần chiều theo ý em mà chỉ bắt em phải làm theo ý của mình. Anh nói yêu em nhưng đã bao giờ anh tự hỏi phải làm gì để chứng mình điều đó chưa? Em nghĩ là chẳng bao giờ đâu vì như thế hôm nay anh mới rời xa em.





Giá nhứ em biết anh là một kẻ vô tình chỉ biết làm cho em lo lắng trong khi anh lại xem việc em lo lắng là vô nghĩa anh chỉ biết giận hờn trách móc khi em đã không làm theo ý anh và anh đã thờ ơ chẳng hỏi tại sao em lại làm như vậy? Anh xem sự quan tâm của em chỉ là điều hiển nhiên ai khi yêu mà chẳng làm như thế nhưng anh đã bao giờ quan tâm tới em dù chỉ là 1 lần.

Anh nhìn thấy em thân thiết với người khác anh lại la lối, ghen tuông đủ chuyện mà không hề mảy may đến cảm nhận của em lúc đó trong khi em thấy anh gần gũi với người con gái khác em hỏi thì anh lại kiếm cớ gạt bỏ và trách em đã xâm phạm đến tự do cá nhân của mình, anh không biết em đã buồn như thế nào khi người mà anh âu yếm chiều chuộng lại không phải là em.

Giá như em biết trước tất cả những điều đó thì lúc này đây trái tim em đã không phải đau đớn như lúc này. Xót xa trước mối tình mà điều nhận được chỉ là nước mắt đau khổ.

Em sẽ để anh ra đi, em sẽ không trách móc gì anh đâu em chỉ giận chính bản thân mình là đã tin anh, đã yêu anh!

Chúc anh hạnh phúc bên tình yêu mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)