Sao Việt 2016-05-20 08:48:19

Gia thế khủng của ca sĩ Quang Vinh: con trai của chủ tập đoàn Nguyễn Kim


Nhắc tới ca sỹ Quang Vinh, nhiều người nghĩ ngay đến hình ảnh của một chàng trai hào hoa, lãng tử nhưng ít ai biết rằng “hoàng tử sơn ca” là thiếu gia của một doanh nhân có “máu mặt” trong giới kinh doanh ở Sài Gòn.


Ngay từ nhỏ, Quang Vinh đã được bố mẹ ủng hộ đam mê ca hát - Ảnh: Internet

Cha của Quang Vinh chính là ông chủ hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim nổi tiếng khắp cả nước. Năm 2012, hệ thống này mang về doanh thu khoảng 9.000 tỷ đồng cho gia đình.

Nguyễn Kim hiện đang là nhà bán lẻ điện tử, điện máy lớn nhất Việt Nam với 21 cửa hàng khắp cả nước. Tạp chí Retail Asia xếp Nguyễn Kim ở vị trí thư 3 trong top 10 nhà bán lẽ hàng đầu Việt Nam. Đơn vị này chỉ đứng sau Saigon Co.op và SJC.

Dù sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Quang Vinh may mắn được bố mẹ ủng hộ mọi ước mơ và sở thích. Mặc dù vậy, thuở nhỏ Vinh phải ở với người vú nuôi do gia đình rất bận bịu với việc kinh doanh. Thời gian này, Vinh tham gia sinh hoạt văn nghệ ở đội Sơn Ca - Nhà thiếu nhi Quận 1.


Nhờ sự hậu thuẫn của gia đình, sự nghiệp của Quang Vinh "lên như diều gặp gió"

Không thể phủ nhận rằng, xuất thân trong gia đình quyền quý giúp sự nghiệp ca hát của Quang Vinh nhanh chóng khởi sắc. Có một thời, thị trường âm nhạc nước ta tràn ngập hình ảnh và giọng hát của chàng ca sỹ có dáng vẻ thư sinh này. Vinh cũng khá “chịu chơi” khi bỏ ra rất nhiều tiền đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc. Trang phục biểu diễn của anh được mua với mức tiền mà các ca sỹ mới vào nghề lẫn “gạo cội” không dễ mua được.


Anh cũng đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc bằng tài năng của mình - Ảnh: Internet

Thế nhưng, sự giàu có và hậu thuẫn đó cũng khiến Vinh gặp nhiều áp lực và phiền toái. “Hoàng tử sơn ca” tâm sự rằng nếu anh tham gia chương trình lớn hoặc đạt được giải thưởng ca hát gì là y như rằng dư luận lạ bĩu môi cạnh khóe: “Có tiền mua tiên cũng được”. Đó cũng là lý do vì sao sau này, Quang Vinh không hề làm việc với những người thân thiết hoặc quen biết với bố mẹ mình.



Quang Vinh đã rút khỏi showbiz để tập trung vào việc kinh doanh riêng và dành thời gian đi du lịch nhiều nước - Ảnh: Internet

Hiện nay, chàng ca sỹ “miền cát trắng” đã rút khỏi showbiz và tập trung vào việc kinh doanh riêng. Thời gian rảnh rỗi, anh đi du lịch ở nhiều nước trên thế giới và tận hưởng cuộc sống làm nhiều người ngưỡng mộ.

(Ghé thăm trang sosanhxe.vn để ủng hộ tinh thần tác giả)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)