Tin tức - pháp luật 2017-05-15 16:03:07

Giả trai để quan hệ tình dục với bạn gái suốt 2 năm


Một cô gái tóc vàng 26 tuổi ở Anh đã nhận án tù 8 năm sau khi bị kết tội “tấn công tình dục”.


Gayle Newland bị bắt năm ngoái vì tội "tấn công tình dục"

Một cô gái đóng giả trai đã bị kết án 8 năm tù sau khi sử dụng một “của quý” giả để lừa bạn gái quan hệ tình dục với mình.

Gayle Newland, sống tại Willaston, Cheshire, nước Anh đã bị kết tội tấn công tình dục tại một tòa án phúc thẩm. Newland giả giọng trầm ấm, sử dụng dây bịt mắt trong hàng chục lần quan hệ tình dục trong suốt 2 năm, để lừa bạn gái của mình.

Nạn nhân của Newland cho biết cô đã phải bịt mắt trong tất cả những lần họ ở bên nhau, kể cả khi họ tắm nắng hay “xem phim” ở căn hộ của cô. Cô chỉ nhận ra người yêu của mình là nữ khi tháo băng bịt mắt ra trong một lần quan hệ và thấy “bạn trai” đang đeo một “của quý” giả.



Newland giả giọng trầm ấm, sử dụng dây bịt mắt trong hàng chục lần quan hệ tình dục trong suốt 2 năm, để lừa bạn gái của mình

Newland luôn khẳng định mình vô tội, khẳng định cô bạn gái biết chuyện và sẵn sàng quan hệ tình dục vì cả hai người đều gặp khó khăn trong chuyện “giường chiếu”.

Thẩm phán Roger Dutton mô tả Newland là một "người phụ nữ trẻ đầy ám ảnh, thích điều khiển, dối trá, mưu mô và rất quyết liệt".

Newland bị bắt giam vào tháng 11 năm ngoái, nhưng việc kết án đã khiến nhiều người ủng hộ cô phẫn nộ. Một kiến nghị giảm án đã thu được chữ ký của khoảng 1.500 người.

Thời gian tới, cô chuẩn bị xuất hiện tại tòa để kháng cáo.



Newland luôn khẳng định mình vô tội, khẳng định cô bạn gái biết chuyện và sẵn sàng quan hệ tình dục

Theo Trà My - Independent (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)