Tình yêu - giới tính 2016-05-20 08:35:51

"Giá trị" không phải ai cũng biết về những chàng "phi công trẻ"


Phụ nữ có xu hướng thích hẹn hò với một người đánh giá cao họ, một người có thể ngồi cạnh họ hàng giờ, họ muốn một người đàn ông đã trưởng thành sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc và không phải những anh chàng ít "kinh nghiệm" hơn mình.

Vấn đề ở chỗ, họ nghĩ rằng người đó phải lớn tuổi hơn mình. Và họ đã sai, hoàn toàn sai với quan điểm đã quá cổ hủ ấy. Tuổi tác không phải lúc nào cũng là phương thức để đánh giá mức độ trưởng thành của một người đàn ông. Cho dù anh ta đang ở độ tuổi 20, 28 hay 30 chỉ cần phụ nữ cho họ một cơ hội, trai trẻ sẽ cho thấy sự tận tâm và biết chia sẻ với người khác cũng như ưu điểm của riêng mình.

Đàn ông trẻ tuổi đến với phụ nữ lớn tuổi hơn bởi họ đã chán ngấy những cô nàng bồng bột trẻ con và đầu óc rỗng tuếch cùng lứa tuổi. Họ cảm thấy mệt mỏi khi thường xuyên xảy ra xung đột với bạn gái bằng tuổi hoặc chiều lòng những cô nàng trẻ tuổi hơn.


 (Ảnh minh họa) 

Đàn ông trẻ tuổi muốn được dành thời gian bên cạnh một “thế giới” hoàn toàn kinh nghiệm hơn mình. Họ không phải kẻ ít nói, anh ta thông minh hơn những gì phụ nữ nghĩ và hoàn toàn có thể chia sẻ các quan điểm cuộc sống, những câu chuyện về sự trưởng thành, chưa kể đến phụ nữ có thể tin tưởng để thiết lập một mối quan hệ nghiêm túc với họ.

Nói đàn ông chỉ muốn sex, đặc biệt là đàn ông trẻ, điều đó thật không công bằng. Trai trẻ có thể không muốn kết hôn hay xác lập mối quan hệ nghiêm túc ngay lập tức, nhưng cơ bản là ở họ có sự "liều lĩnh" để sẵn sàng cho những chặng đường dài. 


(Ảnh minh họa) 

Họ nghĩ “cô ấy thật nóng bỏng”, đừng áp đặt suy nghĩ “oh, anh ta có thể muốn hẹn hò với cô nàng 21 tuổi có vòng một nóng bỏng”. Không phủ nhận sức hút của gái trẻ, nhưng phụ nữ lại sai lầm khi nghĩ trai trẻ không để ý tới họ. Tất cả những gã trai trẻ đều để mắt tới các cô gái sexy, họ cũng cảm thấy thực sự thoải mái với những người phụ nữ lớn tuổi hơn nhưng hiểu được giá trị của bản thân họ, cho họ biết được giá trị bản thân hay khiến họ cảm thấy được nâng niu và hạnh phúc.

Đàn ông trẻ không để ý tới tuổi tác: Chưa ai nói rằng, đàn ông không bao giờ hẹn hò với một người phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Họ thích bạn đơn giản chỉ vì bản thân con người phụ nữ ấy (trừ một số kẻ sống dựa dẫm hoặc lợi dụng) bất kể tuổi tác của họ. 


(Ghé thăm trang sosanhxe.vn để ủng hộ tác giả)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)