Chuyện shock 2013-10-09 08:38:03

Giải cứu cho cô bé bị bạn trai bắt đeo khóa trinh tiết, cần phát huy hơn nữa!!!!!!


Cảnh sát Mexico đã giải cứu một cô gái bị bạn trai bắt phải đeo "khóa trinh tiết" trong một thời gian dài vì sợ bị phản bội.

 
Ngày 8/10, cảnh sát Mexico cho biết họ vừa bắt giữ một người đàn ông vì tội ngược đãi sau khi anh này thường xuyên dùng ổ khóa khóa quần bò của bạn gái lại để cô ta không thể lừa dối mình.
Cô gái 25 tuổi này đã hết sức đau đớn vì không thể đi vệ sinh trong nhiều giờ liền vì bị bạn trai dùng ổ khóa cài chặt đai chiếc quần bò của mình.

Cô gái bị bạn trai khóa chặt quần bò

Cô gái khai với cảnh sát rằng người bạn trai 40 tuổi của cô đã bắt cô sử dụng chiếc “khóa trinh tiết” quái gở này trong nhiều năm trời. Vì quá sợ bị anh này đánh nên cô không dám dùng kéo để cắt quần bò và tự giải thoát cho mình.
Cảnh sát cho biết cô gái đến từ thị trấn Zacatlan ở bang Veracruz, Mexico này sẽ không phải đeo chiếc “khóa trinh tiết” này thêm một lần nào nữa. Họ đã bắt giữ người đàn ông này và buộc anh ta phải đưa chìa khóa để mở chiếc khóa giải phóng cho cô gái.
Tuy nhiên cô gái này đã từ chối không tố cáo bạn trai của mình sau khi anh ta bị bắt giữ, thế nên cảnh sát đã phải thả anh này vài giờ sau đó.
Mặc dù vậy, anh này cũng đã hứa là sẽ không bao giờ bắt bạn gái mình phải đeo “khóa trinh tiết” nữa.
Nhà hoạt động vì nữ quyền Araceli Gonzalez thì cho rằng nhà chức trách đã không làm tròn bổn phận trong vụ việc này. Bà nói: “Cách họ xử lý vụ việc này không tuân theo quy định của pháp luật. Không ai lại thả một kẻ hành xử ngang ngược như vậy.”
Bà Gonzalez cũng cho rằng đây chỉ là một trong hàng ngàn vụ ở bang Veracruz nhưng không được báo với chính quyền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)