Tình yêu - giới tính 2009-01-06 00:01:00

Giải mã những bí mật của “núi đôi”


[Kênh14] - Dù là những chủ nhân sở hữu “núi đôi” gợi cảm, quyến rũ của mình nhưng xem ra với những bí ẩn của nó, núi đôi vẫn là sự thắc mắc vô tận của các XX đáng yêu.
1.Hôm trước, em thấy một đứa bạn bảo rằng “núi đôi” của chúng em cũng có trọng lượng rất nhẹ là sao? (Quế Chinh)

Trả lời:

Quế Chinh thân mến! Sẽ không chỉ có mình bạn mà nhiều XX khác cũng lầm tưởng rằng “núi đôi” phải có trọng lượng khá nặng. Nhưng bạn biết không, thực tế thì ngay cả “núi đôi” đồ sộ nhất là size D cũng chỉ sở hữu trọng lượng xấp xỉ 500 g. Núi đôi có size C nặng 375 g, size B nặng 250 g và bé nhất là size A chỉ 125 g.
2. Tại sao khi đôi mươi, “núi đôi” có vẻ săn chắc? Nhưng ở tuổi 40 của mẹ, em thấy nó rất nhão và chảy xệ vậy. Nguyên nhân tại sao? (Hằng chocola)

Trả lời:

Đúng là vào mỗi độ tuổi khác nhau, núi đôi sẽ bị “biến tướng”. Bạn sẽ có một "núi đôi" khá ưng ý khi đến tuổi đôi mươi bởi khi ấy “núi đôi” của bạn đang được “lớn lên” bởi chất béo, tuyến sữa và collagen - tế bào liên kết giúp cho núi đôi được săn chắc.


Tuy nhiên, khi đã qua tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất, tuổi càng cao thì tuyến sữa và collagen càng có xu hướng co lại, được thế chân bằng chất béo. Như vòng 1 của mẹ bạn lúc này đang mập lên nhưng “đau khổ” thay kích thước núi đôi của mẹ bạn chẳng những sẽ không được tăng theo mà trái lại, chất béo khiến cho bộ ngực chảy sệ xấu xí. Vì thế, bạn hãy mua tặng mẹ những chiếc áo ngực có khung đỡ sẽ giúp cải thiện một chút tình hình đấy.
3. Kênh 14 ơi, cho mình thắc mắc chút, mình là girl 20 tuổi nhưng trên ngực mình lại có khá nhiều lông khiến mình cảm thấy không “happy”. (Giấu tên)

Trả lời:

Bạn thân mến! trước hết cần phải khẳng định rằng ngực có lông không phải là chuyện lạ. Bạn là XX hay XY thì cũng đều sở hữu ít nhiều những sợi lông ương ngạnh này. Có người thì chỉ có ít ỏi vài ba sợi những cũng có người sở hữu đến hàng chục sợi. Nếu mật độ lông dày, lại là XX thì bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của waxing. Waxing tẩy lông bằng con lăn hiện nay là phương pháp tuyệt đối an toàn không gây bất kỳ phản ứng phụ hay tác hại nào khác đến cho cơ thể hay ở những vùng da nhạy cảm nhất.

Được chiết xuất từ cao ong thiên nhiên, sáp được tràn đều lên bề mặt da bằng máy cảm ứng nhiệt ổn định nên không gây ra hiện tượng bỏng da như các phương pháp thông thường. Làn da sau khi waxing sẽ rất mịn màng và láng bóng. Chi phí cho mỗi lần waxing từ 100 đến 300 nghìn đồng, khoảng cách cho mỗi lần waxing từ 6 đến 8 tuần.


4. Mỗi khi đến ngày đèn đỏ, dường như “Núi đôi” của em cũng có “ngày ấy”? Không biết cảm nhận này có đúng không? (Quỳnh Hoa)

Trả lời:

Quỳnh Hoa thân mến!

Phải nói rằng bạn là XX rất chú ý đến từng sự thay đổi nhỏ nhất của cơ thể mình. Đúng là “núi đôi” cũng có những “ngày ấy” bạn ạ. Lý do là, sự thay đổi hoóc môn khiến cho mô ngực thay đổi hàng tuần. Vào thời điểm sau ngày cô nàng đèn đỏ ghé thăm bạn, mô ngực của bạn sẽ trở nên mềm lại nhờ lượng hoóc môn đạt đỉnh. Giai đoạn giữa chu kỳ, “núi đôi” trở nên đặc biệt nhạy cảm do hoóc môn oestrogen tăng đột biến. Cuối cùng, một tuần trước và trong những đèn đỏ, progesterone khiến ngực sưng lên, đau và hơi khó chịu.

Những triệu chứng trên của "núi đôi" trong những "ngày ấy" không đáng để bạn phải lo lắng đâu. Yên tâm đi nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)