Tin tức - pháp luật 2011-02-12 17:23:21

Giải thoát các “nô lệ tình dục” ở quán Mây Ngàn


[size=4]Chiều 11-2, Thượng tá Lâm Văn Minh, Phó Trưởng Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM), cho biết đã khởi tố, bắt giam hai bị can Nguyễn Văn Phi và Quách Văn Bắc, nhân viên bảo vệ quán cà phê Mây Ngàn (đường Nguyễn Ảnh Thủ, xã Thới Tam Thôn) về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, rạng sáng 23-1, cả hai đã lẻn vào phòng ngủ của tiếp viên NTN (21 tuổi) và NTK (15 tuổi) để khống chế, hiếp dâm hai cô.

Lừa bán gái quê vào “tổ quỷ”

Tại cơ quan điều tra, bảy tiếp viên nữ của quán Mây Ngàn (có độ tuổi từ 15 đến 21 tuổi) cho biết đều ở các tỉnh miền Tây đến TP.HCM tìm việc làm. Nhiều trường hợp khi vừa đặt chân xuống Bến xe Miền Tây thì được một người đàn ông chạy xe ôm đến “tiếp thị”. Người này hứa giới thiệu việc làm có thu nhập cao rồi chở thẳng đến quán cà phê Mây Ngàn. Cứ mỗi cô gái “bán” vào quán, tài xế xe ôm được Nguyễn Thị Hòa (chủ quán, ngụ phường Hiệp Thành, quận 12) trả công 500.000 đồng.

Theo lời N. kể: “Bà Hòa bảo tụi em đây là quán cà phê ôm, em phải tiếp khách, ngồi yên cho khách sờ mó, không được bước ra khỏi quán nếu chưa có lệnh của bà Hòa”. Biết mình bị lừa bán vào “tổ quỷ”, các cô đành nín nhịn chấp nhận thành gái “cà phê ôm”.
[/size]

[size=4]Theo thỏa thuận, chủ quán trả lương mỗi tiếp viên 1,2 triệu đồng/tháng và bao ăn ở. Ngoài việc tiếp khách, các cô còn phải chịu sự quản lý nghiêm ngặt của hai bảo vệ kiêm chăn dắt là Phi và Bắc. Hai “hung thần” này được quyền thay mặt bà Hoa phạt tiền từ 50.000 đến 100.000 đồng đối với tiếp viên nào vi phạm nội quy. Nếu ai bỏ trốn mà chúng bắt lại được sẽ bị đánh đập thẳng tay.

Hai kẻ chăn dắt thú tính

Trong số bảy tiếp viên nữ quán Mây Ngàn thì K. và N. bị Phi cùng Bắc ép làm “bạn tình”. Hằng đêm, chúng buộc hai cô phải cho quan hệ tình dục nhiều lần. Sau khi thỏa mãn, chúng còn đe dọa: “Nếu chúng mày mà nói cho ai biết tụi tao sẽ giết chết”. Quá khiếp sợ, hai nạn nhân đành câm lặng.

Cuộc sống tủi nhục kéo dài hơn ba tháng, tình cờ, K. và N. gặp được một người khách tốt bụng. Nghe hai cô kể lại sự việc, vị khách đã gọi điện thoại về quê báo tin cho gia đình các cô biết và hướng dẫn làm đơn tố cáo gửi công an.

Nhận đơn tố cáo, Công an huyện Hóc Môn đã khẩn trương vào cuộc. Đêm 2-2, trước thời điểm giao thừa tết Tân Mão, các mũi trinh sát bất ngờ ập vào quán cà phê Mây Ngàn để giải cứu K., N. cùng các nạn nhân khác. Cùng lúc, Phi và Bắc bị bắt giữ không kịp trở tay.

Qua khám xét tại phòng của hai “yêu râu xanh”, công an thu giữ chín viên đạn súng AK, năm vỏ đạn K54, một trái lựu đạn, hai con dao, một chai bom xăng tự chế, một bộ giáp sắt, bốn bịch đạn nhựa. Phi khai số hung khí trên do mình tàng trữ hoặc tự tay làm lấy nhằm “phòng thân khi gặp sự cố”.

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Hóc Môn đã khởi tố Phi về tội hiếp dâm trẻ em, khởi tố Bắc về tội hiếp dâm, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật của cả hai cùng đồng bọn.

Theo Thượng tá Lâm Văn Minh, Phó Trưởng Công an huyện Hóc Môn, công an huyện có nhận được nhiều đơn tố cáo hoạt động mại dâm trá hình của quán cà phê Mây Ngàn và hành vi phạm pháp của Phi, Bắc. Khi bị bắt, cả hai đã thừa nhận hành vi hiếp dâm tiếp viên quán, ngoài ra còn khai nhận là thủ phạm trong một vụ án cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn quận 12 đang bị Công an quận 12 truy lùng.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)