Tin tức - pháp luật 2011-09-16 12:10:46

Giám định thương tích cho cháu Trịnh Thị Ngọc Bích


Sáng 14/9, tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, theo quyết định trưng cầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang, Pháp y Bộ Công an đã tiến hành khám giám định thương tích cho cháu Trịnh Thị Ngọc Bích, nạn nhân còn sống duy nhất trong vụ thảm sát ở Bắc Giang.



Các bác sỹ, giám định viên đang khám, giám định thương tích cho cháu Bích




Tiếp xúc với cháu Bích, các bác sỹ - giám định viên không khỏi xúc động khi chứng kiến hậu quả các di chứng là những vết đâm, chém dã man còn hằn trên cơ thể non nớt của một đứa trẻ. Hiện tại, được sự chăm sóc, điều trị toàn diện của các bác sỹ bệnh viện Việt Đức, sức khỏe cháu Bích đang phục hồi tích cực. Tay phải cháu sau khi được nối liền đã có nhiều tín hiệu khả quan, tuy nhiên sự phục hồi chức năng cần phải có thời gian.



Các bác sỹ - giám định viên đã nhẹ nhàng thăm khám, động viên an ủi cháu Bích. Cháu tâm sự: “Đêm cháu vẫn nằm mơ thấy bố, mẹ, thấy em Thảo”.



Một y tá chăm sóc cháu hàng ngày cho biết ngày 13/9, bệnh viện đã tổ chức sinh nhật và chúc mừng cháu tai qua nạn khỏi ngay tại phòng bệnh. Cháu Bích hồn nhiên nói: “Hôm nào bác Quyết cũng chơi với cháu” (bác sỹ Nguyễn Tiến Quyết, Giám đốc bệnh viện Việt Đức).



Các giám định viên đã đo đạc, mô tả tất cả các vết thương trên cơ thể cháu Bích đồng thời đánh giá, tiên lượng di chứng, hậu quả lâu dài tới sức khỏe cháu Bích. Căn cứ theo Bảng quy định tiêu chuẩn xếp hạng thương tích hiện nay, tỷ lệ phần trăm tổn hại sức khỏe của cháu Bích tương đối cao. Hiện Cơ quan Pháp y Bộ Công an đang gấp rút hoàn chỉnh kết luận giám định để sớm cung cấp cho cơ quan điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)