Tâm sự - chia sẻ 2010-07-28 08:18:32

Giành cho những người có người iu ở xa nàk


Yêu một người ở xa, có nghĩ là em sẽ từng giây chờ đợi tin nhắn từ anh, em sẽ luôn tự hỏi giờ này anh đang làm gì? Có nghĩ đến em không? Công việc của anh vẫn tốt chứ.?

Yêu một người ở xa, đôi khi em thấy thật chông chênh và không tin tưởng lắm vào tình yêu của mình nhưng khi nói chuyện với anh em lại cảm thấy mình thật thoải mái, bình yên và vui vẻ.

Yêu một người ở xa nghĩa là khi em cần có một bờ vai để tựa những lúc em cảm thấy mệt mỏi vì áp lực học hành, vì rất nhìu thứ nhưng em lại không có anh bên cạnh. Khi em cảm thấy tủi thân muốn khóc cũng không có anh lau nước mắt cho em. Nhưng nhờ thế em đã học đc cách sống thật mạnh mẽ, thật can đảm vì khoảng cách, không có nghĩ là xa anh em không làm đc điều gì cả? vì em cảm thấy anh đang ở thật gần, thật gần bên em.

Yêu một người ở xa nghĩa là sẽ có thật nhìu, thật nhìu tối thứ 7 em chỉ biết ngồi 1 mình trong phòng online, chat…Trong khi bạn bè em lại đi chơi với người yêu và lúc đó em lại cảm thấy mình đã quen với cách sống cô đơn vì không có anh bên cạnh. Lúc đó niềm hi vọng trong em rồi sẽ thức dậy và em sẽ tự nhủ lòng mình rằng em sẽ không nhớ anh nhìu đến thế đâu. Rồi sẽ có lúc anh sẽ về bên em, phải không anh?

Yêu một người ở xa nghĩa là không phải lúc nào cũng gặp đc nhau và có đôi lúc em đã tự hỏi lòng mình rằng vì cô đơn rồi em mới yêu anh hay vì yêu anh rồi em mới cảm thấy cô đơn?



" Tình yêu trong xa cách ví như ngọn lửa trong gió

Gió thổi tắt ngọn lửa nhỏ, và thổi bùng ngọn lửa lớn."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)