Chuyện shock 2017-12-04 04:25:31

Giáo viên bắt nữ sinh quỳ gối xin lỗi vì xem phim khiêu dâm ở nhà


Nhà trường còn quay cả lại video nữ sinh này quỳ gối và phát cho các sinh viên khác trong lớp xem để cảnh cáo.

Cô gái nói lời xin lỗi cha mẹ trước khi khấu đầu: "Cha, mẹ, con sai rồi". Khi một giáo viên hỏi nữ sinh rằng: "Liệu em sẽ còn xem video khiêu dâm lần nữa không?", nữ sinh trả lời trong nước mắt "Không". Trong đoạn video vừa được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc, một nữ sinh theo học tại trường Văn hoá và Giáo dục truyền thống Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh bị phạt vì đã xem phim khiêu dâm. Nữ sinh bị yêu cầu quỳ xuống trên sân khấu và cúi đầu trước ống kính camera.


Nữ sinh khấu đầu trước ống kính camera, bên cạnh và sau lưng là cô giáo và các bạn học.

Giáo viên, người mặc bộ váy truyền thống của Trung Quốc, sau đó nói: "Hãy xoá hết tất cả phim đó khi về nhà, được không?". Nữ sinh đồng ý.

Theo điều tra của Pear Video, đoạn video được quay tại chính ngôi trường trên. Sau đó nó đã được phát cho các sinh viên khác trong lớp xem. Trường cũng phát kèm một đoạn audio khác cho thấy một giáo viên lên án những phụ nữ mua đồ ăn trưa sẵn mang đi để tránh rửa bát vì đó là dấu hiệu cho thấy "mất đạo đức phụ nữ".

Trường học này cũng dạy sinh viên rằng họ không nên ngủ với nhiều hơn một người đàn ông. Giáo viên trong trường cho rằng tinh trùng từ những người đàn ông khác nhau có thể cực độc hại khi hoà chung và đó là hình phạt cho sự không chung thuỷ.

Ngoài ra, các nữ sinh cũng được dạy sống như "gà mái" vì mục đích sống của gà mái là đẻ trứng. Họ phải thức dậy từ lúc 4h30 sáng và làm việc trong 8 tiếng mỗi ngày. Một số nữ sinh đến trường học là do bị đưa đến để "cải tạo", một số khác do bạn bè giới thiệu.

Một cựu sinh viên, biệt danh Jing Zi, cho biết cô đã được mẹ đưa đi học. Jing Zi mô tả trường học là nơi "ghê tởm" và "nó phải được đóng cửa càng sớm càng tốt". Jing kể rằng khi cô học ở đó, cô buộc phải cọ rửa nhà vệ sinh mà không có găng tay như một hình thức chuộc lỗi.

Nhà trường không thu học phí nhưng sau khi tốt nghiệp nhiều sinh viên thường tặng lại thu nhập từ công việc cho nhà trường.


Hai nữ sinh lau sàn nhà trong chương trình 'học tập' tại trường.

Sau khi các thông tin về ngôi trường được lan truyền, nó đã bị công chúng Trung Quốc chỉ trích nặng nề. New Weekly, một tạp chí ở Quảng Đông, lên án ngôi trường đảo ngược nỗ lực mà phụ nữ Trung Quốc đã bỏ ra trong suốt thế kỷ qua để đấu tranh cho quyền bình đẳng.

Beijing News, một tờ báo phát hành hàng ngày ở thủ đô Trung Quốc, bình luận rằng sự nổi tiếng của ngôi trường là sự xúc phạm đến tính hiện đại của Trung Quốc về bình đẳng giới. Tờ báo đưa ra một lời giải thích: "Tại sao phụ nữ lại sẵn sàng tiếp nhận tuyên truyền tự hạ thấp bản thân như vậy? Có lẽ họ đã bị đàn áp ở nhà và lớp đạo đức cho nữ giới đã giúp họ biện minh cho sự đàn áp mà họ phải chịu đừng và khiến cho cuộc sống bất thường của họ trở nên bình thường".

Trường Văn hoá và Giáo dục truyền thống Phủ Thuận được chính phủ công nhận và khánh thành vào năm 2011. Trường học này tuyên bố có thể đào tạo các cô gái để họ trở thành những "phụ nữ có đạo đức". Các nữ sinh của trường được dạy phải phục tùng chồng, chăm sóc gia đình và sống mà không theo đuổi bất kỳ mục tiêu riêng tư nào.

Ngoài ra, giáo viên của trường luôn lên án những cô gái trang điểm đậm, có tham vọng trong nghề nghiệp và nhen nhóm ý định ly dị vì "họ nên sống ở đáy xã hội".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)