Tin tức - pháp luật 2012-12-04 21:04:58

Giáo viên ngồi tù vì chơi trò sex với nam sinh


Một nữ giáo viên người Anh vừa bị tuyên án 2 năm 8 tháng tù giam vì nhiều lần dụ dỗ và quan hệ với các em học sinh nam.


Nữ giáo viên Emma Webb. Ảnh: BBC


Tại phiên tòa xét xử gần đây, Emma Webb, 42 tuổi, thừa nhận rằng trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến 2012, cô đã 30 lần quan hệ tình dục với 5 nam sinh trong độ tuổi từ 15 đến 17. Bà mẹ hai con đến từ Woodley bị tuyên bố 2 năm 8 tháng tù giam cho việc làm sai trái của mình.

Luật sư khởi tố cho hay ngoài việc từng "làm bậy" với một cậu học trò trong lớp học của trường, nữ giáo viên này cũng từng mời một trong số các nạn nhân tới nhà để dắt chó đi dạo, nhưng thực ra cả hai đã quan hệ tình dục với nhau ngay ở cầu thang dẫn lên tầng hai.

Theo điều tra thì ban đầu, Webb làm bạn và giúp đỡ các nạn nhân trước khi gửi cho chúng những tin nhắn gợi tình cùng những bức ảnh cô ta tự chụp mình với những món đồ chơi tình dục trên điện thoại. Mối quan hệ "thầy - trò" này sau đó bị một người bạn của Webb phát hiện. Dù đã được bạn khuyên nên chấm dứt việc liên lạc qua Facebook nhưng nữ giáo viên đồi bại vẫn tiếp tục qua lại với các cậu học trò cho tới khi mọi việc bị phanh phui.

Phẩm hạnh của Webb cũng từng bị một vài nạn nhân của cô đem ra làm trò đùa với chúng bạn. Thẩm phán John Reddihough khẳng định rằng chính hành vi sai trái của Webb đã khiến các em học sinh nam "có thái độ và suy nghĩ lệch lạc về các bạn nữ và tình dục".

Theo BBC, Emma Webb bị cấm không bao giờ được làm việc trong môi trường với các em nhỏ và phải ký tên vào danh sách những tội phạm tấn công tình dục.

Hướng Dương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)