Sao Việt 2020-01-18 05:48:13

giáo viên Ngữ Văn bị hàng xóm ‘bóc phốt’: Đến ngày kinh nguyệt thì treo hết băng vệ sinh lên dây phơi đồ


Một nữ giáo viên mới đây đã bị cư dân mạng thay nhau “ném đá” bởi cách hành xử vô cùng thiếu văn hóa với hàng xóm cạnh nhà.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện về một nữ giáo viên được cho là có hành vi vô cùng phản cảm. Theo bài đăng của chủ nhân câu chuyện là L.T trên một group kín, nữ giáo viên cũng là hàng xóm của người này dạy môn Ngữ Văn tại trường THPT Phạm Văn Đồng (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Nữ giáo viên này mỗi khi tới chu kỳ kinh nguyệt thì lại đem những miếng băng vệ sinh ra để phơi khiến mùi hôi bốc lên nồng nặc.
Hình ảnh cô giáo phơi những miếng băng vệ sinh khiến hàng xóm khó chịu.
Sự việc diễn ra trong một khoảng thời gian dài khiến hàng xóm không thể chịu nổi và đành nhờ đến sự can thiệp của các cấp chính quyền, thế nhưng người này lại liên tục chửi bới rồi đuổi đi. Thậm chí người này còn nhờ đến nhà trường, nơi nữ giáo viên này đang giảng dạy nhưng tất cả đều vô ích.

Nguyên văn câu chuyện được tài khoản L.T chia sẻ như sau:

“Mọi người đã dọn dẹp chuẩn bị đón tết tới đâu rồi. Nhà mình thiệt chán! Nửa năm nay luôn phải sống cạnh mùi hôi thối bốc lên từ nhà hàng xóm. Là cô giáo dạy Ngữ Văn trường THPT Phạm Văn Đồng, Nha Trang. Chẳng hiểu cô ăn mặc thì đẹp, nói lời hay trên trường nhưng khi ở nhà thì sống và hành xử chẳng giống một con người.

Nhà mình cũng có gọi thôn xóm, bên bảo vệ môi trường tới nhưng đều bị cô này chửi và đuổi đi. Mình cũng có làm hẳn giấy kiến nghị lên nhà trường mong giúp đỡ, dừng hành vi của cô này lại nhưng đều vô ích? Hàng tháng đến ngày có kinh nguyệt, cô ta phơi hết băng vệ sinh lên dây phơi đồ. Mưa nắng bốc mùi ngày này qua tháng nọ. Rồi dồn vào một bao ở góc tường. Cứ đến tháng lại phơi lên tiếp. Phơi cả quần lót.
Cô giáo này thậm chí còn dồn tất cả vào một bao rồi để ở góc tường.
Chẳng hiểu sống kiểu vô văn hóa vậy lại đứng được trên bục giảng, dạy văn hóa đạo đức cho người khác. Mọi người cho em hỏi làm gì để không sống cùng cảnh này nữa. Chứ tết rồi mà hôi thối bốc mùi sao mà ăn tết cho vui vẻ được!…”.

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ đã thu hút rất đông sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cách hành xử trên của nữ giáo viên là hoàn toàn sai lệch. Đồng thời cho rằng, lãnh đạo nhà trường nơi giáo viên này đang công tác nên có biện pháp để điều chỉnh hành vi của nữ giáo viên này nếu sự việc được xác thực.

– “Nhìn thôi đã thấy buồn nôn, huống chi là anh bạn ở cạnh”.

– “Hành xử như thế thì không phải là cô giáo nữa rồi”.

– “Thế này thì làm sao mà dạy được học sinh, ngay cả mình mà còn cư xử như thế thì bảo sao học sinh nó chẳng ngoan”.

Hiện câu chuyện “bóc phốt” nữ giáo viên này vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, hiện câu chuyện vẫn chưa được xác thực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)