Chuyện lạ 2013-06-13 03:42:09

Giấu tiền tỷ dưỡng già, suýt bị mối xơi sạch


[size=6]Được các con cho hơn 65.000 USD, một cụ bà tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc thay vì đem gửi ngân hàng đã bỏ vào trong túi nylon gói chặt lại và giấu trong tủ. Bà đã tá hỏa khi nhận ra lũ mối đã “đục khoét” và xơi một phần không nhỏ.[/size]
Thông tin được tờ Quảng Châu nhật báo đăng tải hồi cuối tuần trước. Theo đó, cách đây 6 tháng, một người phụ nữ lớn tuổi tại huyện Shunde tỉnh Quảng Đông đã được các con cho 400.000 nhân dân tệ, tương đương 65.240 USD (khoảng 1,37 tỷ đồng). 
 


Khoảng 60.000 nhân dân tệ đã bị mối xơi

 
 
Thay vì gửi số tiền này vào ngân hàng hoặc để trong két đựng tiền, bà lại cho tất cả vào một túi nylon và cất trong ngăn kéo bằng gỗ ở ngay tầng một của ngôi nhà. Bà không hay biết rằng lũ mối đã âm thầm “rủ” nhau đục khoét số tiền này.
 
Cho đến tận tháng 4 vừa qua khi định lấy ít tiền để thuê người trang hoàng lại nhà cửa bà mới tá hỏa. “Phần còn lại của bó tiền bị chất dịch của mối làm dính chặt vào nhau…”, bà cho biết.
 
Rất may cho bà là các nhân viên một ngân hàng đã sẵn lòng kiểm tra và đếm bằng tay từng tờ một, toàn bộ số tiền còn lại.
 
Sau một ngày làm việc gần 340.000 nhân dân tệ (khoảng 55.454 USD) được ngân hàng chấp nhận, đồng nghĩa bà cụ bị mất khoảng 60.000 nhân dân tệ (khoảng 9786 USD).
 
Một số hình ảnh bó tiền sau khi bị mối “xơi”
 





 

 

 

 

Thanh Tùng
Theo People daily
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)