Tin tức - pháp luật 2014-01-03 07:44:00

Giết 2 gái mại dâm rồi quan hệ tình dục với 2 xác chết


Sự thật kinh hoàng về một nam sinh 23 tuồi quan hệ tình dục với 2 xác chết ngay sau khi sát hại họ. Tàn bạo hơn, sau khi "mây mưa", nam sinh còn cắt xác chết thành nhiều mảnh. 
Sinh viên Lee, 23 tuổi, đang học ngành thiết kế tại Đại học Cát Lâm, Trường Xuân, Trung Quốc đang phải đối mặt với án tử hình sau khi sát hại 2 gái mại dâm, vận chuyển về nhà và quan hệ tình dục với 2 thi thể của họ. Tội ác còn chưa dừng lại ở đó, nam sinh này còn cắt các xác chết thành nhiều mảnh và chôn trong vườn nhà.
Lee khai với cảnh sát rằng việc học hành bị sa sút nên anh cần làm điều gì đó để giải tỏa tâm lý. Nam sinh thú nhận có sở thích quan hệ tình dục với xác chết trước khi gây án.

Trường đại học nơi hung thủ theo học 
Theo trang iFeng.com và trích dẫn trên Daily Mail, Lee đã thuê một cô gái mại dâm 20 tuổi tên Cai qua mạng vào tháng ba năm nay. Sau đó, Lee giết chết Cai, vận chuyển xác cô về nhà của mình tại Trường Bình và có quan hệ tình dục với xác chết của cô gái. Trong tháng đó, anh ta làm điều tương tự với một cô gái mại dâm khác.
Lee đã cắt thi thể 2 cô gái ra làm nhiều mảnh và chôn trong vườn nhà.
Tòa án nhân dân cấp II đã kết luận Lee phạm tội giết người có chủ ý và kết án tử hình. Tòa cũng ra lệnh Lee phải bồi thường 80.000 nhân dân tệ (khoảng 2,7 tỷ đồng) cho gia đình các nạn nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)