Tin tức - pháp luật 2013-10-14 11:18:32

Giết anh trai, chặt xác ướp tủ lạnh



Nhằm phi tang tội ác, kẻ sát nhân đã chặt thi thể thành từng bộ phận nhỏ

Hung thủ là Aurele Almanza, 48 tuổi, ở Tây Ban Nha. Hắn đã thừa nhận giết chết người anh trai 52 tuổi là Osmas với lý do để tự vệ. Vụ án kinh hoàng chỉ được tiết lộ khi Almanza đến sở cảnh sát địa phương trên đảo Balearic, Mallorca thú tội. Các điều tra viên lạnh người khi nghe hắn khai báo hành vi phạm tội. Được biết sau khi giết hại dã man người anh ruột thịt, hắn cắt thi thể thành từng mảnh, đóng gói gọn gàng trong túi tủ đông để lẫn trong thực phẩm tươi sống để phi tang tội ác.

 


Khi tiến hành khám xét căn hộ của Almanza ở thủ phủ đảo Palma de Mallorca, cảnh sát đã tìm thấy những mảnh vụn thi thể bị băm nhỏ trong tủ lạnh và tủ đông. Còn phần đầu và các bộ phận khác được hắn giấu bên dưới kệ chứa đầy thực phẩm tươi sống.


Tại cơ quan điều tra, hắn khai nhận giết chết anh trai sau khi bị Osmas cầm búa tấn công. Almanza khai nhận hắn nhiều lần đề nghị người anh trai chuyển đến một nơi ở khác vì công việc kinh doanh gặp khó khăn nhưng giữa hai người thường xuyên xảy ra bất đồng. Mâu thuẫn đỉnh điểm, hắn kết thúc bằng đòn đâm chí mạng tước đoạt mạng sống người anh trai.

Sau hơn một năm sống trong nỗi ám ảnh, y đã quyết định ra cơ quan công an đầu thú.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)