Tin tức - pháp luật 2013-09-29 01:49:41

giết chồng "trên giường" để..............sống với tình nhân.


Ngày 26/9, TAND tỉnh Lâm Đồng xử lưu động đã tuyên phạt Nguyễn Thị Hoa (27 tuổi, ngụ TP Bảo Lộc) án chung thân về tội Giết người.
Hoa thừa nhận toàn bộ hành vi giết chồng. Ảnh: Q.D
Theo cáo trạng, Hoa và anh Bùi Trọng Giáp có với nhau đứa con 4 tuổi nhưng cuộc sống vợ chồng không yên ấm. Thời gian sau này, người bạn thân của anh Giáp thường hay lui tới nhà chơi rồi nảy sinh tình cảm với Hoa. Cuộc sống vợ chồng ngày càng lạnh nhạt.
Ngày 10/4, Hoa lấy cớ việc làm không ổn định, thu nhập thấp nên về TP HCM xin việc làm. Mục đích  đi làm xa của Hoa là để được sống chung với người tình đang thuê trọ tại phường Tăng Nhơn Phú, quận 9. Khoảng nửa tháng sau chồng Hoa phát hiện sự việc nên tìm đến tận nơi bắt vợ về.
Trong cuộc cãi vã ngày 2/5, Hoa đòi ly dị để đường ai nấy đi nhưng anh Giáp không đồng ý và tuyên bố "sẽ không để yên". Người chồng được cho là đã hăm doạ sẽ giết cả nhà vợ nếu Hoa đòi chia tay.
Đêm hôm sau, trong lúc nấu mì tôm cho hai vợ chồng cùng ăn, Hoa lén tán nhỏ 5 viên thuốc ngủ vào tô mì của chồng. Chờ anh Giáp ngấm thuốc, ngủ say ly bì, người vợ dùng thớt đập vào đầu chồng. Khi anh Giáp ú ớ kêu cứu, Hoa lấy gối đè vào mặt cho đến lúc nạn nhân bất động và sau đó còn cầm dao đâm thêm 2 nhát vào ngực trái nạn nhân.
Gây án xong, Hoa tắm rửa rồi bắt xe lên Sài Gòn kể hết sự tình cho người tình nghe. Anh này sau đó đã dắt Hoa ra đầu thú.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)