Tin tức - pháp luật 2011-11-20 09:25:16

Giết sếp vì bị từ chối tình yêu đồng tính


[size=2]Được nhận vào công ty điện máy làm tiếp thị, gã thanh niên đồng tính yêu sếp nhưng bị từ chối tình cảm nên ra tay sát hại trưởng phòng.[/size] Sáng ngày 20/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công tin tỉnh Kiên Giang đã tống đạt quyết định khởi tố, ra lệnh tạm giam Huỳnh Văn Phến (20 tuổi) ngụ phường Bình San, thị xã Hà Tiên (Kiên Giang) về hành vi "giết người". Nạn nhân là anh Trần, trưởng phòng tiếp thị một công ty điện máy ở TP Rạch Giá, Kiên Giang.

Phến thừa nhận sau một thời gian làm việc tại phòng của anh Trần đã nảy sinh tình cảm với sếp. Có lần hắn buông lời yêu đương với nạn nhân nhưng bị từ chối, Phến nghĩ đến kế hoạch giết người.

Biết anh Trần từng học chung cô bạn Lệ Hằng, Phến mua sim khuyến mãi giả làm cô này nhắn tin vào điện thoại trưởng phòng: "Em đang ở Úc, bị bệnh nan y. Anh phải mua lễ vật cúng bái khẩn cấp, mọi việc nhờ Phến giúp đỡ".

Sau khi thuê phòng tại khách sạn trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Rạch Giá) Phến gọi trưởng phòng đến cúng bái rồi cho uống “thần dược” nhưng thực chất là 20 viên thuốc ngủ đã được tán nhuyễn.

Sau khi thấm thuốc nạn nhân ngủ mê man. Khi tỉnh dậy anh Trần chưa kịp ăn uống đã bị Phến cho uống tiếp 30 viên thuốc ngủ rồi vài ngày sau tăng liều lên 50 viên.

Đến ngày 10/11 nhân viên khách sạn thấy hai thanh niên thuê phòng đã 10 ngày nhưng không ra ngoài nên báo cảnh sát. Khi phá cửa vào thì anh Trần đã tử vong, Phến nằm ôm nạn nhân với kế hoạch chuẩn bị tự tử cùng “người tình trong mộng”.

Thiên Phước


*Tên nạn nhân đã được thay đổi






sợ chưa 3aha3 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)