Dân chơi 2011-06-15 04:49:32

Giới trẻ Mỹ chi hàng trăm triệu để... đập phá đồ đạc - đây mới là dân chơi :>


[size=2]Họ có thể đập vỡ bất cứ món đồ nào họ muốn và bằng bất cứ loại dụng cụ nào.[/size] Chọn bất kỳ loại vũ khí nào để đập cho vỡ vụn máy tính, piano, laptop…, thú vui này đang trở thành “mốt” trong thế giới các đại gia trẻ tuổi ở Mỹ. Để thỏa mãn cơn tức giận, thậm chí họ phải chi ra tới vài trăm triệu đồng.

The Destruction Company, câu lạc bộ đầu tiên tung ra dịch vụ đập phá đồ thành địa điểm “nóng” mà các bạn trẻ muốn tìm đến khi có bế tắc trong cuộc sống.



Để thỏa mãn cơn giận của mình, họ có thể đập vỡ bất cứ đồ nào họ muốn
Destruction sẽ đưa ra danh sách đồ đạc, nào đồ nội thất, tivi, đàn gita, máy fax, xe đạp cho tới laptop, hoặc đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng nếu muốn những vật dụng đắt tiền hơn như ô tô, đàn piano. Tất nhiên, cái giá họ phải trả cho hành động thỏa mãn cơn giận này cũng không hề rẻ, lên tới hàng nghìn, chục nghìn đô-la Mỹ.

Trong khi đó, những lựa chọn dụng cụ phá hoại gồm có gậy chơi bóng chày, gậy chơi golf, rìu, búa kiếm và cưa. Sau khi chọn được đồ vật và dụng cụ, các thành viên câu lạc bộ tới nhà kho, thay đồ bảo hộ rồi từ từ đập cho đồ vật nát ra từng mảnh.

Tọa lạc ở một địa điểm bí mật tại New Jersey (Mỹ), câu lạc bộ Destruction chỉ mở cửa chào đón các thành viên trẻ tuổi, chủ yếu là các “cậu ấm cô chiêu” với tài sản thừa kế cỡ bự hay ít nhất cũng có tài khoản “khủng” trong ngân hàng.

Câu lạc bộ này cho biết, khoảng 40% thành viên là nữ giới. “Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi tới thành viên là rất rõ ràng. Bạn hoàn toàn có quyền đập đá đồ đạc nếu bạn muốn”, đại diện Destruction cho hay.

“Hầu hết khách hàng của chúng tôi là những người có thu nhập rất cao trong xã hội. Mọi người chỉ có thể gia nhập khi có thành viên trong câu lạc bộ mời. Tất cả những hành động đập phá đều diễn ra trong tầm kiểm soát và môi trường an toàn”.



Destruction chỉ mở cửa chào đón các thành viên trẻ tuổi, chủ yếu là các “cậu ấm cô chiêu” với tài sản thừa kế cỡ bự.
Thậm chí, Destruction từng đáp ứng yêu cầu của một đại gia trẻ tuổi, anh ta muốn được đập phá siêu xe Ferrari có trị giá tới hơn chục tỷ đồng Việt Nam, hay cũng có yêu cầu kỳ quặc, một khách hàng nữ muốn cắt sạch mọi bộ vest của chồng cũ. Tuy nhiên, đồ đạc được lựa chọn nhiều chủ yếu vẫn là đồ công nghệ như máy tính, laptop và iPad.

Đang trên đà kinh doanh phát triển, Destruction dự kiến sẽ mở rộng mô hình này tới Los Angeles và London. Các thành viên sẽ phải thánh toán phí sinh hoạt hằng năm mới có thể tham gia các kỳ đập phá đồ, cộng thêm chi phí cho đồ đạc mà họ chọn.

Giá của đồ đạc cũng phong phú, như 1 chiếc đĩa 20 USD (tương đương 400K), đàn piano 2.000USD (khoảng 40 triệu đồng) cho tới xe hơi 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng).











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)