Hot boy - hot girl 2016-01-10 07:28:46

Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi


Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang "phát sốt" với một trào lưu mới gọi là: "Thử thách ngực kẹp bút bi". Theo đó, những ai vượt qua thử thách này sẽ được công nhận là cô gái có bộ ngực đẹp, săn chắc mà nhiều người mơ ước. 

 

Để vượt qua thử thách này, những cô gái phải dùng ngực của mình, kẹp chặt chiếc bút bi, không để nó rơi, sau đó chụp ảnh lại đăng tải lên mạng để mọi người chứng thực. 

 

Trào lưu kỳ quặc này bắt nguồn từ một bức ảnh của một người dùng Twitter Nhật Bản. Cô nàng đăng bức ảnh kẹp bút bi bằng ngực một cách dễ dàng lên mạng xã hội kèm thèm dòng chia sẻ: "Chỉ phụ nữ mới có thể làm vậy". 

 

Rất nhanh chóng, bức ảnh của thiếu nữ người Nhật được chia sẻ rộng rãi, tạo nên một trào lưu khoe ngực mới. 

 

Hiệu ứng của trào lưu này lan rộng sang cả các nước khác, trong đó có Trung Quốc, nơi khởi xướng nhiều trào lưu thử thách vô cùng kỳ quặc của giới trẻ. 

 

Có hàng trăm cô gái trẻ sẵn sàng chấp nhận thử thách và chứng minh rằng mình không chỉ có một khuôn mặt đẹp, cơ thể đẹp mà còn có một bộ ngực khiến nhiều người mơ ước. 

 

Câu nói của thiếu nữ người Nhật: "Chỉ phụ nữ mới có thể làm vậy" đã kích thích nhiều cô gái trẻ tham gia trào lưu, chứng minh bộ ngực của mình không phải là… màn hình phẳng.

 

Tuy vậy, nhiều người cho rằng, đây là một trào lưu phản cảm và không hưởng ứng. 

 

Nằm trong số những người phản đối là một chàng trai người Nhật có nickname Hamachan_GK. Anh đã đáp trả lại những cô gái trẻ bằng một bức hình thực hiện thành công thử thách lấy ngực kẹp bút bi kèm theo lời trào phúng: "Như thế nào? Giờ có phải tôi cũng được gọi là nữ sinh không?". 

 

Ngay lập tức, hình ảnh của Hamachan đã được những người phản đối trào lưu này hưởng ứng nhiệt tình và chia sẻ liên tục. 

 

Tuy vậy, những cô gái yêu thích trào lưu này lại cho rằng, lý do họ phản đối là ghen tị vì thực tế, họ không có bộ ngực đầy đặn, căng tràn sức sống và săn chắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)