Bóng đá 2012-11-28 16:49:53

Giroud Muốn Được Sát Cánh Cùng Henry Ở Arsenal


Tiền đạo Olivier Giroud đã khuyên huấn luyện viên Arsene Wenger nên điền tên Thierry Henry vào đội hình của Arsenal vào tháng Một năm sau.
Henry hiện đang tập luyện cùng các cầu thủ Arsenal để giúp duy trì thể lực sau giải Bóng đá chuyên nghiệp Mỹ (MLS) kết thúc. Trong thời gian tới, Arsenal sẽ lâm vào cảnh thiếu hụt trên hàng công khi Gervinho trở về phục vụ đội tuyển quốc gia cho giải Giải vô địch các quốc gia Châu Phi 2013. Bên cạnh đó, Marouane Chamakh nhiều khả năng cũng sẽ trở về thi đấu cho tuyển Marocco.

Olivier Giroud muốn được sát cánh cùng Henry.
Henry đã tập luyện và thi đấu cho đội chủ sân Emirates trong 2 tháng nghỉ Đông mùa giải trước và ghi 2 bàn thắng vào lưới Leeds United và Sunderland. Hiện tại, tiền đạo của New York Red Bull vẫn đang là người nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử "Pháo thủ", với 228 bàn.

Chính vì thế, Giroud đã bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng Henry. Trong cuộc trò chuyện với L'Equipe của Pháp, Giroud cho hay: "Henry vẫn luôn mong muốn được thi đấu tại Premier League, nhưng anh ấy không nói với tôi liệu anh ấy có trở lại hay không. Sẽ thật tuyệt vời nếu được chơi cạnh anh ấy."

Giroud cập bến Emirates sau một mùa giải thăng hoa cùng câu lạc bộ Montpellier ở giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1). Sau giai đoạn đáng thất vọng hồi đầu mùa giải, tiền đạo 26 tuổi này đã dần làm quen được với bóng đá Anh và bắt đầu tìm lại được niềm tin người hâm mộ "Pháo thủ". Cầu thủ người Pháp đã có 4 bàn trong 5 trận gần đây nhất.

"Khi tới một câu lạc bộ mới, bạn luôn cần có thời gian để làm quen. Thậm chí cả một tiền đạo như Thierry Henry cũng phải trải nghiệm điều đó. Giá như tôi có thể đạt được một nửa điều Henry đã làm tại Arsenal" - Giroud cho biết thêm./.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)