Ảnh - truyện vui 2011-11-22 01:51:00

Giss còn là thần tượng không


Chuyện trên giường

Natasha quan hệ với ông anh chồng giàu “nứt đố đổ vách” Ryan Giggs vì tiền? Cô em dâu nhà Giggs đã phủ nhận ngay điều này khi tiết lộ câu chuyện động trời của mình với tiền vệ M.U hồi tháng 6/2011. Vì cô không cần tiền của Giggs hay cũng vì Giggs quá… keo kiệt. Bằng chứng là, tháng 6/2010, khi Natasha chuẩn bị làm hôn lễ với Rhodri Giggs và phát hiện ra mình mang thai, Ryan Giggs đã ép Natasha phá thai nhưng Giggs anh chỉ đưa cho cô em dâu 500 bảng, số tiền không đủ để “giải quyết hậu quả” ngoài mong đợi.

Vậy cô em dâu lăng loàn nhà Giggs quan hệ với Giggs anh vì tình? Trên Daily Star, Natasha khẳng định: Ryan Giggs mạnh mẽ trên sân cỏ bao nhiêu, thì lão tướng M.U lại… yếu ớt bấy nhiêu trên giường. Thậm chí, khả năng giường chiếu của Giggs anh còn thua xa Giggs em về… đẳng cấp. Và Natasha khẳng định: trong suốt 8 năm tội lỗi, Ryan Giggs không một lần mang lại cho cô thỏa mãn về mặt tình cảm cũng như thể xác.

Vậy vì sao Natasha và Giggs lại có thể kéo dài mối quan hệ nhạt nhẽo trong tội lỗi ấy suốt gần 1 thập kỷ? Natasha lý giải: “Bất cứ lúc nào Ryan gọi, tôi cũng đến với anh ta. Tôi không hiểu tại sao nữa và tôi nghĩ, lý do duy nhất khiến tôi thích thú với mối quan hệ tội lỗi này là bí mật của tôi và Giggs giống như một câu chuyện ly kỳ trong cuộc đời vốn quá nhạt nhẽo. Nhưng rồi tôi nhận ra, đó chỉ là một câu chuyện bỉ ổi rẻ tiền. Tôi đã làm tổn thương Rhodri, dù tôi yêu anh ấy”.

Natasha tiết lộ chuyện Giggs anh (trái) kém hơn Giggs “em” trong chuyện giường chiếu

Chuyện ngoài đường

Không vì tiền, chẳng vì tình, càng không vì lý do ham muốn xác thịt, Natasha quan hệ với Giggs anh chỉ vì mối quan hệ loạn luân bí mật ấy mang lại cho cô cảm giác ly kỳ. Còn Ryan Giggs? Ngày 11/10 vừa qua, khi vô tình gặp lại Natasha trên phố ở Worsley, vùng Greater Manchester, ngôi sao Man Utd đã bất ngờ dùng những từ ngữ như “đĩ thõa”, “chó chết”, “khốn nạn”… ném tới tấp vào mặt cô em dâu mà anh từng bao lần âu yếm trên giường, bất chấp sự chứng kiến của không ít người trên phố.

Đúng là khốn nạn cho Natasha, bởi đó là món quà mà Ryan Giggs “tặng” đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 29 của cô. Nhưng hôm đó, theo lời thú nhận của Natasha, Rhodri Giggs đã trở lại với cô và đưa các con đi ăn tối như một món quà sinh nhật ngọt ngào, dù họ đã chia tay nhau. Natasha nói: “Đó là ngày sinh nhật của tôi, một ngày sinh nhật mà tôi không bao giờ quên. Ryan và vợ của anh ta đã mạt sát tôi. Trong khi đó, Rhodri lại đến với tôi”. Và Natasha kết luận: “Tôi và Ryan đều có lỗi, đôi khi tôi không dám nhìn mình qua gương, nhưng dẫu sao tôi cũng đã chấp nhận nó. Còn Ryan Giggs, khác với Rhodri, anh ta vẫn là kẻ đê tiện, không đáng mặt đàn ông. Tôi không muốn nhìn thấy anh ta một lần nào nữa, dù là qua TV. Tôi giờ đây là fan của Man City”.

Và 3 cái kết “có hậu”

Nhưng dẫu sao, bi kịch nhà Giggs cũng đã có một cái kết có hậu đúng như mong đợi của ngôi sao Man Utd. Ryan Giggs vẫn sống yên ổn và hạnh phúc bên cô vợ Stacey cùng các thiên thần nhỏ nhà anh như chưa có chuyện gì xảy ra. Cậu em khờ khạo Rhodri tuy tuyên bố không tha thứ cho Ryan, nhưng cũng đã biết nghe lời anh mình là không quay lại với cô vợ lăng loàn.

Natasha quảng bá cho hãng đồ lót La Senza

Nhà Giggs em tan đàn xẻ nghé. Nhưng cả hai, theo lời Natasha: “Chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau, vì chúng tôi vẫn còn những đứa con chung”. Và bởi, cả hai đều đã tìm được cho mình những công việc mới, những bạn đời mới. Giggs em, sau bi kịch lớn của gia đình đã bỏ nghề lái xe tải và trở lại với bóng đá, cụ thể là công tác huấn luyện cho đội bóng nghiệp dư Salford City. Theo báo chí Anh, Rhodri Giggs đang nhận được lời mời đến Dubai làm HLV. Còn chuyện tình cảm của Giggs em, Natasha bật mí: “Tôi biết Rhodri được rất nhiều cô gái mến mộ và anh ta đã tìm được một người hợp lý. Tôi không buồn vì chuyện đó”.

Natasha không buồn, vì cô em dâu một thời của nhà Giggs đã tìm được niềm vui bên cạnh bạn trai mới - một gã nhân viên văn phòng bình thường, thô kệch nhưng hiểu và yêu thương Natasha thật lòng như thú nhận của cô. Natasha muốn quên nhà Giggs, nhưng vẫn giữ lại họ Giggs sau tên mình, cái họ gợi lại chuyện buồn trong quá khứ nhưng lại giúp cô hái ra tiền ở hiện tại và trong tương lai. Hiện tại thì cô vừa nhận được hợp đồng quảng bá béo bở cho La Senza - thương hiệu đồ lót mà phu nhân Danielle của huyền thoại Gary Lineker đang là gương mặt đại diện tiêu biểu. Còn tương lai? Từ tấn bi kịch của nhà Giggs, đến bước đệm La Senza, biết đâu Natasha chẳng trở thành một người mẫu đồ lót nổi tiếng…

Theo Sỹ Đoan (thể thao 24h)







anh em xem lỗi tại ai ? và các bác thấy như thế nào khi cậu em của giss bị anh mình chơi xỏ @@
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)