Tin tức - pháp luật 2013-03-25 09:23:03

Giúp bạn trai cướp tiệm áo cưới để... cưới mình


(ĐVO)- Ngày 22/3, Công an TX. Thuận An, Bình Dương đã bắt tạm giam các đối tượng bị tình nghi cướp tài sản tại tiệm áo cưới Phương Anh.

Vì muốn có tiền tổ chức đám cưới nên Nguyễn Việt Tân (19 tuổi) ngụ Đồng Tháp và Nguyễn Thị Kim Kha (21 tuổi), ngụ Sóc Trăng đã gây ra vụ cướp tiền vàng tại tiệm áo cưới khiến chị Mai Anh (37 tuổi) - chủ tiệm áo cưới Phương Anh bị hoảng loạn.

Theo điều tra ban đầu: Tân, Kha, Ngọc và Truyền cùng làm công nhân và tạm trú tại TX. Dĩ An, Bình Dương. Gia đình Kha yêu cầu nộp một khoản tiền khi cưới nhưng gia đình nghèo, tiền lương công nhân cũng chẳng dư dả là bao nên Kha và Tân đã bàn bạc về việc đi cướp.


3 đối tượng cướp và hỗ trợ cướp tiệm áo cưới


Trong quá trình lên kế hoạch Tân và Kha đã rủ Ngọc và Truyền lập mưu đi mua súng bút và đạn về để làm hung khí. Theo kế hoạch, sáng 17/3, Truyền đưa đôi bạn sắp cưới xuống quận Bình Tân, TP. HCM mua một khẩu súng bút và 7 viên đạn với giá 3,7 triệu đồng. Có vũ khí trong tay, tối cũng ngày, cả bọn đi đến tiệm áo cưới để “săn hàng” nhưng tiệm áo cưới lúc này đông khách, không tiện cho việc ra tay nên cả bọn đành ra về.

Chiều 18/3, Tân và Kha quay lại tiệm áo cưới làm như vợ chồng sắp cưới đi chọn hình cho album. Cả hai tỉ mỉ xem hình mẫu bên ngoài của hàng và còn yêu cầu chủ tiệm cho xem hình trên máy tính để tiện hơn cho việc chọn những hình ảnh đẹp. Thấy cặp “tình nhân” này kỹ càng đến tha thiết chị Mai Anh không ngần ngại dẫn cả hai vào nhà trong nơi đặt máy tính để xem hình.

Lợi dụng lúc chị Mai Anh đang tìm hình ảnh trong máy, Tân đã dí súng vào uy hiếp, Kha hỗ trợ trong việc cảnh giới để cướp lắc và dây chuyền vàng trên người chị. Cả hai tiếp tục uy hiếp, bắt chị Mai Anh phải chỉ ra nơi cất tiền. Sau khi có tiền, vàng cả hai ung dung bước ra ngoài. Bất ngờ chị Mai Anh mở cửa ra kêu cứu khiến Tân và Kha hoảng loạn chèo lên mái nhà lẩn trốn.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân trong khu vực đã vây bắt được hai đối tượng trên và giao cho công an cùng súng bút và 4 viên đạn (trong đó, 1 viên đã lên nòng).
Chư Sê - ĐấtViệt


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)