Tình yêu - giới tính 2012-01-30 13:41:19

Giúp chị em lên đỉnh


[size=3]1. Thích được vuốt ve trước khi bắt đầu

Nói một cách chung nhất đây được coi là một quy tắc. Phụ nữ muốn có cảm giác ướt át trước khi vào cuộc. Cả hai nên tắm rửa sạch sẽ trước khi nhập cuộc. Một vấn đề khác mà có thể bạn phải đối mặt đó chính là tình trạng “khô hạn” tạm thời của nàng. Để khởi sự suôn sẻ nên mở màn bằng những màn âu yếm và mơn trớn để "tra dầu" cho nàng.


Cô ấy sẽ có cảm giác được làm nóng lên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu sự đau đớn và khó chịu vẫn xảy ra vì “hạn hán” nặng thì không nên cố gắng đi vào “bên trong”.

Giải pháp là làm cho nàng thật sự cảm thấy thật sự thèm thuồng. Những hormone tình dục sẽ tạo nên những cảm xúc tích cực trong quá trình vuốt ve.

2. Thích kéo dài cảm giác đê mê

Một người đàn ông thực sự luôn biết khi nào nên ngồi xuống, thư giãn, và thưởng thức những gì bạn tình của mình mang lại. Một người phụ nữ sẽ hạnh phúc khi trong vòng tay những người đàn ông biết cách hưởng thụ. Vì thế bạn đừng áp đặt những gì của bản thân lên đối tác chỉ để chứng tỏ bản thân mình. Cỗ máy tình yêu cũng không phải là một ngoại lệ. Đối tác nữ cần một bạn tình bằng xương bằng thịt chứ không phải là một cỗ máy tình dục.

Sự khéo léo của một bạn tình ở đây không nhất thiết phải bắt đầu từ những nỗ lực hết mình mà còn phụ thuộc vào hoàn cảnh. Biết cách thư giãn trong vòng tay của nàng và thưởng thức mùi thơm từ mái tóc. Không cần phải chần chừ gì nữa, nếu nàng thấy hưng phấn, chắc chắn nàng sẽ rủ rê bạn “vui vẻ”.

3. Thích những ngón tay

Theo Askmen, vùng “trọng tâm của sự thích thú” ở phụ nữ nằm ở lối vào bên ngoài âm đạo, bên trong âm đạo và điểm G. Nhấn lên sự đê mê trong nàng bằng một ngón tay để tăng dần sự ướt át. Bắt đầu chuyển động ở mặt trước của âm đạo, dần tiến tới kích thích điểm G. Thật dịu dàng. Nếu cô ấy muốn đi vào sâu và mạnh hơn nữa thì chính nàng sẽ chỉ cho bạn cách đẩy hoan cảm lên cao.

Một chú ý ở đây là bạn cần phải giữ bàn tay luôn sạch sẽ, các ngón tay được vệ sinh cẩn thận để đẩy lùi sự lo lắng của nàng.

4. Thích thử những điều mới mẻ

Có rất nhiều điều mà phe XX thích được thử nghiệm trên giường, trừ việc bị đổi vai trò người khởi xướng và cảm giác không thoải mái. Những điều có thể khiến nàng e ngại là: tình dục qua đường hậu môn, bị điều khiển, tình dục ngoài phòng ngủ, sex giả tạo…

Cách làm dễ dàng và thoải mái nhất là liệt ra một danh sách những tư thế để nàng lựa chọn. Cả hai cùng thống kê và trao đổi cho nhau. Những điều trùng hợp sẽ là kết quả tốt để thử nghiệm ngay sau đó

5. Thích được “đánh thức” vào buổi sáng

Nếu bạn muốn thay đổi không khí yêu đương thì hãy thử "rủ rê" nàng vào lúc bình minh. Dịu dàng trượt nhẹ chiếc lưỡi ẩm ướt trên bắp đùi, quét đôi môi ở vùng tâm điểm của nàng. Dụ dỗ một cách kín đáo đủ để nàng không thể cưỡng lại được sự cuồng nhiệt này.

Mánh khóe trong việc yêu buổi sáng chính là việc đưa đến cho nàng những âm thanh để khơi dậy cao trào trước 8h sáng. Tình dục bằng miệng là một lựa chọn tốt và mánh khóe với bắp đùi ít hiệu quả hơn để nàng choàng tỉnh dậy với ý nghĩ: “Cảm xúc này thật tuyệt vời”.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)