Games 2011-11-08 03:03:17

Gladiatus-Web game dành cho giới văn phòng


Không chỉ dành riêng cho giới văn phòng mà còn dành cho những ai yêu thích game online mà có ít thời gian. Gladiatus là game phù hợp nhất.

Gladiatus - Mô phỏng lại Đấu trường thời trung cổ - Bạn sẽ nhập vai Võ sỹ giác đấu và thách thức các đấu thủ hùng mạnh khác trên đấu trường hoặc các Quái vật khủng khiếp nhất nơi Ngục tối.

Bắt đầu nào:

- Bởi đây là 1 GameWeb Thuần Việt mà khi tham gia, người chơi không cần cài đặt thêm bất cứ chương trình nào. Game còn có lối chơi rất nhẹ nhàn, đơn giản dễ tiếp cận, không quá phức tạp như những Game Trực Tuyến khác.
- Lối chơi Delay (Có những khoản chờ) giúp cho các Gamer không mất sức, tránh được những tai tiếng mà những Game Trực Tuyến khác thường gặp. Đặc điểm này cũng khiến cho Game trở nên rất thích hợp với những nhân viên Bàn Giấy.
- Được xây dựng với bối cảnh Thời Trung Cổ, thời những chiến binh dũng mãnh của La Mã, người chơi có thể thưởng thức Game qua những câu chuyện huyền bí, tựa như những tiểu tuyết mà nhân vật của câu chuyện chính là bạn - Một Chiến Binh - Một Võ Sĩ Giác Đấu.



- Bạn sẽ phải đối đầu với những Boss khủng khiếp nhất từ lever 10 đến 100, và đây là 02 boss lever 90 và 100 mạnh nhất Gladiatus, bạn có vượt qua được không…?









Hơn thế nữa, để khẳng định mình trong đấu trường đẫm máu của thời trung cổ, bằng kỹ năng điêu luyện của mình, bạn phải vượt qua các đối thủ hùng mạnh để xứng đáng đứng đầu võ đài Arena hay võ đài Turma khi có sự trợ giúp của Lính đánh thuê. Và đương nhiên, khi bạn đứng đầu võ đài sẽ có những phần thưởng xứng đáng cho bạn.

Phần độc đáo nhất, gây cấn nhất và hồi hộp nhất của game chính là Trung tâm đấu giá. Bạn có thể trang bị cho mình những đồ vật đặc biệt, những vũ khí có sát thương cao nhất để bạn có thể chiến đấu và chiến thắng các đối thủ. Nếu bạn lơ là trong đấu giá, đấu sỹ khác sẽ cướp mất đồ quí của bạn và đương nhiên cơ hội để trở thành đấu sỹ hùng mạnh sẽ khó khăn hơn.



Hãy tham gia cùng chúng tôi, những đấu sỹ Gladiatus, Người hùng của thành Rome:


Link: s3.gladiatus.vn/game/c.php?uid=134431
Hay: gladiatus.vn

Em chơi server 3 nha các bác!!
Chúc các bạn có những khoảng khắc vui vẻ với Gladiatus

Thank
Bonus: bác nào có ý định chơi thường xuyên thì đăng ký vào guild của em nhé!!
Guild: Global-Challengers


Mịa nó, ko đủ keng để gửi link. Các bác thông cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)