Sao teen 2009-03-08 18:15:47

Goo Hye Sun song ca cùng SeungRi (Big Bang)


(HHT_Online) Cô bạn “Cỏ dại” không những đóng phim đỉnh mà còn hát cực siêu, thậm chí, tài sáng tác và “múa” piano cũng đáng phải nể phục đấy :x


Diễn viên nữ nổi tiếng của bộ phim truyền hình “Boy Over Flower” Goo Hye Sun vừa cùng tham gia hát song ca với bé út của Big Bang là Seung Ri trong chương trình "Lee Hana’s Peppermint" vào ngày 6/3 vừa qua.


Giải đáp ngay cho những thắc mắc tại sao lại là SeungRi chứ không phải ai khác song ca cùng Goo Hye Sun, đó là bởi cả hai cùng thuộc sự quản lý của công ty YG Ent. Chắc ít người biết được rằng, Goo Hye Sun cũng là một "gà" diễn viên nằm trong sự quản lý của chủ tịch Yang Hyun Suk, giống như Big Bang. ^^


Hai chị em đã cùng song ca bài hát “Sleepless on the rainy night” của Kim Gun Mo. Điều bất ngờ hơn đó chính là “cỏ dại” còn trình bày một ca khúc do chính mình sáng tác. Chà, không chỉ diễn xuất giỏi, hát hay mà còn biết sáng tác nữa, Goo Hye Sun thật sự là có rất nhiều, nhiều tài năng.





“Sánh vai” với Seungri

Gần cuối của buổi phòng vấn hôm đó, Goo Hye Sun đã bật mí với khán giả rằng tất cả thành viên của F4, bên ngoài, ai ai cũng đều rất tốt bụng và có vẻ đẹp quyến rũ chẳng khác gì hình ảnh trong phim là mấy.


Anh chàng Kim Hyun Joong tuy hơi khó gần một chút, nhưng chính vì thế mà anh ấy đã trở thành bạn thân của cô. Ngoài ra, cô còn nhắc đến đến Kim Bum, mặc dù là em út của F4 nhưng lại rất trưởng thành, chín chắn và nam tính.


Còn Kim Joon bình thường khá ít nói, có khi anh ấy còn dùng kính ngữ (ngôn ngữ bằng tay, bằng mắt) để nói chuyện với Kim Hyun Joong. Hye Sun còn thừa nhận rằng mình bắt đầu có cảm tình với nhân vật Goo Jun Pyo sau khi đóng bộ phim này, còn ngoài đời, cô ấy không chỉ coi Lee Min Ho là em trai mà còn coi anh ấy như một người bạn tốt.



Đàn siêu chưa này :X:X

Goo Hye Sun tâm sự rằng cô thực sự coi trọng những mối quan hệ lãng mạn. Mặc dù, đa số rất nhiều phụ nữ đồng tình với suy nghĩ của cô, nhưng thực sự nhiều người đã phải trải qua các mối quan hệ thật “đáng sợ” .


Cô diễn viên kiêm ca sĩ trong tương lai ( biết đâu được :X) này muốn thấy rằng người bạn đồng hành trong suốt quãng đời của cô phải luôn cảm thấy “cô ấy là của tôi” và nhận trách nhiệm với tình yêu cho đến mãi về sau.


Sau đó Goo Hye Sun tiết lộ hình mẫu lý tưởng của cô là "những người đàn ông có nghĩa khí". Cô nói trên thực tế, có rất nhiều người đàn ông không có nghĩa khí trong tình yêu.



Goo Hye Sun trong cuộc phỏng vấn hôm đó.



Cùng xem “cỏ dại” trổ tài sáng tác, đàn và hát. :X:X

D4rK_Mjnj3 (Theo Allkpop)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)