Tin tức - pháp luật 2012-09-05 13:43:00

GooPhone sẽ kiện Apple ăn cắp bằng sáng chế iPhone 5?


3crisp3Một báo cáo cho thấy rằng GooPhone, Hồng Kông đã tạo ra một chiếc iPhone Android 5 knock-off, được cấp bằng sáng chế thiết kế ở Trung Quốc và sẽ tích cực bảo vệ nó, kể cả phải kiện Apple vi phạm bằng sáng chế của mình.


Một thú vị là trong báo cáo của GooPhone cho rằng Apple có thể bị kiện về thiết kế iPhone 5.



Apple có bị kiện?

Nếu các hiệp ước chính trị hiện nay có thể đẩy bạn vào sống trong hầm trú ẩn hạt nhân, bạn cũng có thể bất ngờ rằng GooPhone phát hành \"iPhone 5\" Android chỉ vài ngày trước đây.

Nếu theo những hình ảnh và tin đồn về iPhone 5 được tiết lộ gần đây, thì iPhone 5 Android của Goophone Trung Quốc chỉ có một số điểm tương đồng chứ không giống hoàn toàn như iPhone 5 của Apple.

Tuy nhiên, theo Gizmodo Trung Quốc, cũng như các \"đồng minh\" ở Mỹ khẳng định rằng GooPhone đã đưa ra một bằng sáng chế về thiết kế ở Trung Quốc và sẽ kiện Apple nếu iPhone 5 của Apple tương tự như của họ.

Điều này chắc chắn là khá đáng sợ.

Apple không thích các vụ kiện, đặc biệt các vụ kiện bằng sáng chế. Nhưng \"Quả táo\" sẽ làm mọi thứ có thể để tránh một vụ kiện cho họ.

GooPhone cho rằng chiếc điện thoại iPhone 5 của họ đã được cấp bằng sáng chế đầu tiên về kiểu dáng thiết kế.

Trong khi đó, Trung Quốc là một thị trường rất quan trọng đối với Apple và hiện công ty của Mỹ đang chiếm một thị phần rất lớn tại đây.

Với các "thần dân nhà Táo", họ đang hy vọng một điều rằng chiếc điện thoại của GooPhone sẽ không giống với iPhone 5 Apple sắp ra mắt. Đồng thời, một vụ kiện tụng liên quan đến bằng sáng chế sẽ không xảy ra
3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)