Tâm sự - chia sẻ 2012-12-30 16:37:20

Gửi anh.. Người trong trái tim em.. T&t


Vẫn thấy buồn trong lòng.. Mất trí nhớ đoạn này thì hay biết mấy.. Thà rằng ko biết còn hơn.. Tại sao lại ngắm nghía dòng chữ CHOM VN-M hoài vậy.?? Chắc vì trước kia là VO IU.. Cuộc đời này sao đắng vậy.?? Yêu hết lòng.. Coi người khác quan trọng hơn mình mà giờ đây chỉ còn nổi buồn là sao.?? Mặc cho ông trời mặc cho số phận vậy.! Nếu có duyên thì chúng ta sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc như em đã từng mơ phải ko chồng, có chồng và 2 con trai.. Chắc em quá mơ mộng, quá ảo tưởng rồi.. Giờ đây em ko còn dám mơ mộng viễn vông nữa.. Em sẽ trôi theo dòng nước.. Còn được bên chồng ngày nào thì em yên lòng và ngủ ngon ngày đó.. Nhưng em vẫn luôn ao ước có 1 hạnh phúc thật sự bên chồng như em đã từng mơ trong thời gian qua.. 
Em sẽ ráng ko khóc nữa.. Dù cho em yêu đuối.. Khóc thầm thôi chồng ơi.. Sẽ ko để giọt nước mắt buồn cho chồng em thấy đc.. Em luôn tạo không khí vui vẻ đôi khi hài hước để chồng của em được cười.. Khi chồng cười em thấy mình vui và hạnh phúc.. Yêu chồng em lắm.!!
Em đọc báo thấy có đoạn nói người phụ nữ đa số sẽ tha thứ khi người chồng có lỗi.. Em thì ko như thế.. Em ích kỉ.. Nếu người chồng của em 1 lần phản bội mà em biết được. Tất cả sẽ kết thúc.. Em ko rộng lượng, ko có lòng vị tha khi coi tình yêu của em là trò đùa. Vì em luon sống hết lòng với người em yêu.. Luôn chung thuỷ 1 lòng . Vì thế khi biết mình đang bị phản bội thì tình yêu dành cho chồng sẽ biến thành hận.. Hận vì đã đặt niềm tin ko đúng.. 
Em luôn nói rất nhiều lần.. Quá khứ có ko đẹp, có yêu, có quan hệ nhiều người, có vợ, có con.. thậm chí có đi bia ôm, có đi với gái làng chơi đi chăng nữa thì đó cũng là Quá Khứ.. Ko có mặt em.. Em ko lấy đó ra mà trách móc, cái quá khứ là khoảng thời gian con người ta ko thể lấy lại, ko thể thay đổi những gì đã xảy ra.. ( nhưng đừng nhắc đến hoài, em ko thích nghe, vì đôi khi em vẫn bị ám ảnh vì những " cuộc yêu " của chồng trong quá khứ, nó cũng làm em thấy buồn và hành hạ bản thân em nhiều lắm, nhưng em hiểu chồng là người từng trải và có thể nói là " nhiều ", em nặng nề đầu óc khi nghĩ đến việc đó) nhưng  em hiểu chuyện nên chưa bao giờ hỏi những câu hỏi mang tính chất tra khảo chồng những việc trong quá khứ.. Em có thể biết được mà, vd em l.l với chị  T. Nhưng em ko làm điều đó vì em tôn trọng lời hứa của mình với chồng.. Và hơn nữa em ko muốn nghe, em ko muốn biết..
Còn bắt đầu thời gian chúng ta yêu nhau em sẽ ko bao giờ tha thứ nếu chồng là người phản bội. Em chỉ yêu người chỉ yêu 1 mình em.. Nhớ nhé.!! Em ko cần yêu em bằng vật chất, lo lắng cho em để rồi dùng những lời yêu thương đi nói với người khác.. Em chỉ cần trái tim chồng yêu mình em.. Cần trái tim đập cùng nhịp với trái tim em..
Mong chồng làm đc điều đó.. 
Em sẽ ko xưng là " vợ " nữa.. Chỉ khi nào chúng ta chính thức là vợ chồng.. Nhưng hãy để em gọi là chồng vì em luôn mơ ước người em đang yêu và xem trọng hơn mạng sống của mình sẽ là chồng em trong tương lai…
 
Em yêu chồng em người mà chưa chắc chỉ yêu riêng em.!
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)