Tâm sự - chia sẻ 2011-04-07 14:42:20

Gửi bố mẹ của con...!


[9h30 - 7/4/11]

Tự dưng hôm nay con lại thấy nhớ nhà quá bố mẹ ạ! Con chỉ muốn lúc này đây được ở nhà cùng bố mẹ..được ngồi ăn bữa cơm cùng bố mẹ..dù bữa có ít ''cái ăn'' nhưng trong con luôn cảm thấy ấm lòng..con thèm những cảm giác đó..những cảm giác mà con không thể tìm thấy ở đâu ngoài gia đình mà con có.

Con đi học xa nhà cũng được gần 2 năm rồi..thỉnh thoảng con cũng về thăm nhà..nhưng cảm giác nhớ nhà, nhớ bố mẹ, nhớ ông bà nội, nhớ đứa cháu…chẳng khi nào vơi bớt trong con cả..con chỉ mong ngày nào cũng được ở nhà thôi..vì như vậy trong con mới thực sự có được cảm giác bình yên……

Bố mẹ!
Thực ra hôm nay con rất buồn..con thấy mình bị tổn thương bố mẹ ạ..nhưng con không biết kêu với ai cả..con chỉ có thể ngồi trước chiếc máy tính và viết ra xúc cảm của con thôi…!

Con học xa nhà…con biết bố mẹ không yên tâm cho con ở ngoài xã hội nên bố mẹ để con sống cùng cậu mợ và bà ngoại..cậu mợ có điều kiện..nên ở đây..con chẳng phải lo lắng về cái ăn, về chỗ ở….như vậy cũng đỡ được một phần ghánh nặng cho bố mẹ.

Nhưng bố mẹ ạ!
Gần 2 năm ở đây..biết phải nói sao hả bố mẹ..con cảm thấy 1 chút gì đó lạc lõng..một cảm giác như con là người thừa trong cái nhà này vậy..con cũng cố tìm cảm giác như đây là nhà của mình..nhưng con không thể bố mẹ ạ!

Bữa cơm tối nay..trong con có một cảm giác nặng nề..có những câu con nghe mà làm con cảm thấy bị tổn thương..làm con cảm thấy đau lòng.

Mỗi khi xảy ra việc gì..mọi người lại đều lấy bố và con ra để trê trách..mọi người nói bố không quan tâm đến mẹ..rồi thế này thế kia..đủ mọi thứ truyện..trong khi đó..về phía con..thì bố là người yêu thương mẹ nhiều nhất trên đời này..và không ai có thể thay thế bố..bố đã không rời bỏ mẹ con khi mẹ con bệnh tật..luôn chăm lo cho mẹ con những lúc mẹ con ngã bệnh..tình cảm đó của bố thì có lẽ chỉ có mẹ và con mới thấu hiểu..và con biết..mẹ cũng yêu thương bố rất nhiều…con thực sự cảm thấy hạnh phúc khi con có 1 gia đình như vậy.

Bố mẹ luôn tự hào về con..nhưng con thấy mình chưa đáp lại được gì cho bố mẹ cả..ngược lại..con luôn làm cho bố mẹ phải phiền lòng..con thấy mình thật vô tâm…

Nhưng con yêu bố mẹ nhiều lắm..con sẽ cố gắng để trở thành 1 người con ngoan của bố mẹ…

Lúc này..khi con đã nói ra những cảm xúc của con..con cảm thấy đỡ hơn nhiều rồi bố mẹ ạ…!

Cuối tuần này…con lại được về nhà rồi…được chơi hội 10-3 ^^…chỉ ngày mai ngày kia thôi….nhưng trong con luôn có 1 sự háo hức……………

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)