Chuyện shock 2011-06-11 10:59:10

Gửi các thanh niên hâm mộ em Linh DJ , các thanh niên thích CLIP xxx


[size=4]Thực tình cũng ít ghé thăm các báo cũng như điễn đàn lá cả nhưng hum nay ngồi quán net thấy mấy thanh niên bàn tán xôn xao quá nên lại phải mò vào đây .

Nghe cái ông nào cứ khoe update CLIP FULL LINH DJ mà ngứa chim quá , thôi đã Up lên LX rồi thì UP sang đây luôn , ngồi quán net thấy các thanh niên cứ nhao nhao google " clip Linh DJ " làm mình tý sặc nước. Thông tin chuẩn cho các trang báo lá cả và các thanh niên :

Em này là Linh , sinh năm 1994 , vòng 1 có 95 cm thôi , trước là rau dưa về sau chán đời quá chuyển sang làm hàng với giá 700k ( mình đã chụp ảnh rất rõ , còn xấp tiền kia thì k liên quan ) ( éo phải DJ Linh trên Diamond đâu nhé ) Em nó hay nên MGM , anh nào thích gặp thì tối qua đó kiểu gì chả gặp , con này cà vạt dài hàng mét rồi , L như cái L trâu . Mà thái độ éo thích BJ đâu , CLIP đây , 4 part và cả bản 52 s trong này luôn , còn bản FULL HD chắc mình éo dám post đâu , cả LX cũng éo post , lộ hàng chết tôi , chỉ up bản quay = laptop đã cắt xén mấy đoạn thôi ….

http://up.4share.vn/d/2b1a1c1f1c131a1c


Khuyến mãi thêm cái link có hàng trăm clip hay trong bộ sưu tập tự quay của mình :

http://up.4share.vn/d/7041444941454549

Bác nào thích xem bản FULL thật sự pm tôi rủ cafe rùi cùng nhau xem . Thanh niên nào phát tán thì cũng ghi cái nguồn LX.US hộ tôi cái nhé , rảnh qua LX chơi ….[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)