Xóm con trai 2013-08-09 01:32:41

Gửi Người Tôi Yêu


Cậu à…! tớ rất cần một người hiểu tớ:

          Với cậu tớ là gì! Một câu hỏi mà tớ đã đặt ra cho mình từ lâu rồi mà vẫn chưa tìm được lời giải , những lúc cậu im lặng là những lúc tớ rất sợ , tớ sợ cậu giận tớ và tớ sợ sẽ mất đi cậu, mất đi một người bạn và cũng là người tớ rất yêu quý.

          Có thể suy nghĩ của cậu khác của mình, có thể cậu không giám tin những gì tớ nói …Răng sắt cũng chỉ là người đã từng quan trọng với tớ, nhưng đó chỉ là trong quá khứ và những tình cảm đó cũng chỉ xuât phát từ sự ngây thơ, hồn nhiên và chỉ là đơn phương thôi, mà tớ cũng quên từ lâu rồi, tớ không bao giờ so sánh cậu với răng sắt, tớ cũng  không muốn rằng cậu là người thay thế, vì  tớ muốn cậu là người đầu tiên cảm nhận được những tình cảm của tớ. Mỗi người đều có một kỉ niệm riêng và răng sắt với tớ cũng chỉ là khoảng lặng đã qua đi. Nhưng cậu có thể tin ở  tớ được không ? chỉ cẩn cậu có niềm tin ở mình, thì thời gian sẽ chứng minh cho cậu thấy những gì mà tớ muốn nói cho cậu.

           Cái ngày đầu thiên tớ gặp cậu, thì lúc đó cậu có được sự hồn nhiên, vui tươi và lô đùa không một chút lo nghĩ gì, tớ đã cảm thấy rất vui mỗi khi nhìn cậu cười, tớ cũng muốn nhìn thấy cậu hằng ngày và bây giờ cũng vậy. Ở lứa tuổi của chúng mình thì tớ không giám khẳng định nó là TY được, nhưng tớ thích tất cả những gì của cậu, thích đơn giản là vì mỗi khi ở bên và lúc nói chuyện cùng cậu dù chỉ một giây thì tớ cũng cảm nhận được sự bình yên trong một thời gian rất ngắn nhưng nó lại rất quý giá đối với tớ, vì tớ đã lưu lại được rất nhiều hình ảnh tươi vui của cậu trong tâm chí tớ. Tớ là một thằng con trai vụng về không biết cach để biểu đạt cảm xúc của mình, cũng không biết cách ăn nói và mạnh rạn như những ngươi khác. Nhưng tớ muốn nói tất cả những gì trong suy nghĩ tớ qua những dòng này….

           Cậu có biết không! Cảm giác của tớ thầy tưc giận, khó chịu và đau lắm mỗi khi thấy cậu cươi bên người con trai khác, nhưng tớ không biết mình phải nói gì? Vì tớ có là gì của cậu đâu ,nhưng tớ rất sợ…sợ cậu giận tớ. Tớ rất rất sợ sự im lặng của cậu như trong mấy ngày gần đây. Cậu có thể dành cho tớ một vị chí nhỏ trong lòng cậu được không, tớ không cần nhiều chỉ cần một chút ít thôi cũng được, để tớ có thể hi vọng và cố gắng nhiều hơn mỗi ngày…tớ chỉ cần một chút trong ánh mắt của cậu, một chút trong nụ cười hằng ngày đó thôi. Tớ sẽ có rất nhiều hi vọng và niềm tin để đợi cậu cho đến khi cậu thật sự mở rộng trái tim , cho đến khi cậu cảm thấy hài lòng với tất cả những gì cậu đang cố gắng.

             Cậu đừng bao giờ so sánh mình với ai nhé, vì mỗi người đều có một giá trị của riêng mình, không ai giống ai cả và cậu cũng vậy. Vì cậu chính là cậu một con người chứa đầy sự hồn nhiên và vui tươi, tớ thích cậu từ cảm nhận riêng của trái tim tớ chứ không phải là vì cậu giống một ai đó. Tớ đã từng bị cậu từ chối nhiều lần, Nhưng tớ sẽ cố gắng không ngừng, dù ở dâu dù như thế nào tớ cũng sẽ bên cậu, dù tình cảm cảm cậu dành cho tớ là gì đi nữa thì tớ cũng sẽ chấp nhận nó, tớ sẽ tôn trọng tất cả các quyết định của cậu. Chỉ cần những lúc cậu buồn và cần ai đó để tâm sự, hãy nghĩ đến tớ, bất kì lúc nào tớ sẽ ở bên cậu.

    Đọc song những dòng trên thì cậu hãy đặt tay lên trái tim mình và xem có cảm giác gì được không và có thể cho tớ biết với cậu mình là gì được không?Hãy vẩn hãy giữ sự vui tươi và hồn nhiên như hồi học thêm lớp 9 cậu nhé.

                        Chào Cậu

         Người quan trọng trong lòng tớ…………………..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)