Games 2014-09-07 02:36:10

Gunbound: Tượng đài "bắn tọa độ" bất diệt trong lòng gamer Việt


Gunbound đã chính thức đóng cửa từ nhiều năm qua, nhưng trò chơi vẫn luôn được nhiều game thủ trong nước yêu thích.

 

 

Gunbound là một trong những tựa game có mặt từ rất sớm tại thị trường game online trong nước. Trò chơi nhanh chóng được cộng đồng game thủ yêu mến và đón nhận tích cực. Vào thời điểm game mới du nhập vào Việt Nam, đi bất cứ quán net nào, có lẽ chúng ta đều thấy người người ngồi bắn Gunbound. Thậm chí, có những lúc Gunbound trở thành cơn sốt lan tỏa mạnh mẽ trong các diễn dàn, trang tin, blog… Gunbound đã trở thành một chủ đề khiến không ít người phải tốn giấy mực để viết về nó.


 
Được phát hành chính thức bởi NPH Asiasoft, Gunbound được xếp vào hàng “khai quốc công thần” tại làng game Việt. Mặc dù, trò chơi đã phải nói lời từ biệt với game thủ trong nước tứ rất lâu, nhưng tình cảm của họ dành cho trò chơi bắn tọa độ này là không hề thay đổi. Điển hình nhất, chúng ta có thể thấy, hiện tại các máy chủ lậu và máy chủ nước ngoài vẫn còn đầy ấp gamer Việt tham gia. Họ tìm kiếm đến các sân chơi của Gunbound trên thế giới chỉ với mục đích ôn lại những kỷ niệm quen thuộc và giải trí với đam mê của mình.

 


 
Mặc dù, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều tựa game được phát hành có thể loại khá giống với Gunbound. Song, theo nhiều ý kiến, Gunbound vẫn mãi là  “ông hoàng” trong lòng những game thủ yêu thích game bắn tọa độ. Với cái mộc mạc vốn có, đồ họa “dễ thương”, và đặc biệt nhất là những kỷ niệm thời “trẻ trâu” của nhiều người, Gunbound trở thành tượng đài vững chắc mà khó có đối thủ nào đốn hạ được nó.
 

 
Một game thủ tên Tuần Kiệt rất tâm huyết với Gunbound chia sẻ: “Tôi đã dành gần như tất cả thời gian rãnh rỗi hồi đi học để vào net bắn Gunbound. Nhớ cái hồi đó, vào lớp còn lấy giấy bút ra vẽ để ngồi tính góc bắn, tính tọa độ, hướng gió. Rồi cùng bạn bè khám phá ra các nguyên lý bắn góc 90 độ. Gunbound là một game hay vừa trí tuệ. Rất tiếc là game đã đóng cửa lâu rồi. Với tôi, Gunbound là một phần của tuổi thơ mà khó có thể quên được.”
 

Bạn đã lên được cấp nào trong Gunbound?

 

Thật vậy, không chỉ riêng với Tuấn Kiệt, mà với bất cứ game thủ nào đã từng “căng mắt ra” tính tọa độ của Gunbound thì cũng phải đồng tính với anh. Gunbound là một game khá hay, in sâu trong tâm trí của rất nhiều người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)