Người mẫu - hoa hậu 2012-06-22 05:24:40

Hà Anh, Huyền Trang đọ vẻ quyến rũ


[size=2]Trong bộ hình mới, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 'lột xác' với hình ảnh sexy cùng đàn chị Hà Anh.[/size]>> Hà Anh, Khánh Thi gặp vợ chồng Từ Hy Viên
>> Thầy trò Hà Anh, Huyền Trang hội ngộ






Trong thời gian tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Huyền Trang đã luôn ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của siêu mẫu Hà Anh, khi đó là giám khảo Vietnam's Next Top Model 2010. Sau khi đăng quang danh hiệu cao nhất, Huyền Trang được Hà Anh nâng đỡ và tạo điều kiện để tiến xa vào làng người mẫu. Cũng chính Hà Anh là người giúp Huyền Trang lên đường du học và tích lũy kinh nghiệm trên sàn catwalk New York.




Trở về nước sau thời gian trải nghiệm ở Mỹ, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 tiếp tục đồng hành cùng đàn chị trong mọi hoạt động. Vừa qua, cô cùng Hà Anh đã đến Thượng Hải dự buổi tiệc từ thiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao châu Á. Cả hai đã nhận được sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc.




Trong loạt ảnh thời trang mới được thực hiện, Huyền Trang lột xác với hình ảnh quyến rũ và hoang dại.




Chân dài chia sẻ, những kinh nghiệm học hỏi tại Mỹ đã giúp cô trưởng thành hơn trong việc diễn xuất trước ống kính. Cô muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, có thể tiến xa ra thị trường quốc tế.




Hình ảnh sexy đã trở thành thương hiệu của Hà Anh khi cô liên tục thực hiện những bộ hình trong trang phục mỏng manh. Tuy nhiên, thời gian này, siêu mẫu dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp ca hát. Cô đang thực hiện clip cho single tiếp theo với tên "Put It On Me". Đây là ca khúc cho chính cô sáng tác cùng nhạc sĩ Antoneus Maximus.




Bộ hình gợi cảm của Huyền Trang và Hà Anh được thực hiện bởi ê kíp của giám đốc sáng tạo Henri Hubert, giám đốc nghệ thuật Thành Đạt và chuyên gia trang điểm Andy Phan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)