Sao Việt 2014-08-04 08:49:12

Hà Anh mặc áo ngực màu hồng khoe thân hình cực hot trên bãi biển


Nữ giám khảo xinh đẹp, gợi cảm của Elite Model Look phiên bản Việt mặc áo ngực biến tấu màu hồng rực rỡ khoe vóc dáng sexy trên bãi biển Đà Nẵng khiến cánh mày râu ngây ngất.
Hà Anh khoe vóc dáng gợi cảm trên biển Đà Nẵng.

Sau chuỗi ngày làm việc dày đặc với mini concert ra mắt M “Put It On Me” và chuỗi các hoạt động casting cho cuộc thi Elite Model Look lần lượt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và mới đây nhất là tại thành phố Đà Nẵng, siêu mẫu Hà Anh đã tranh thủ có những giây phút nghỉ ngơi tại một trong những bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh trước khi quay lại thành phố Hồ Chí Minh với các dự án cá nhân.

Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn cùng đôi chân dài nuột, thân hình với những số đo chuẩn và bốc lửa, Hà Anh luôn khiến cánh mày râu mê mệt trong những shoot hình mát mẻ.

Trên bãi biển Đà Nẵng trong lành, mát dịu, cô nàng siêu mẫu nóng bỏng thêm nhiệt cho không gian này bằng  bộ trang phục với tone màu rực rỡ.

Vóc dáng nóng bỏng của siêu mẫu, ca sĩ gốc Hà thành đủ sức 'thiêu đốt' bất kỳ bãi biển nào mà cô đặt chân tới.

Vòng eo quyến rũ cùng thân hình nuột nà của Hà Anh khiến cánh mày râu phải ngây ngất.

Được biết trong thời gian tới, Hà Anh sẽ đến với Cần Thơ để tiếp tục tìm kiếm những gương mặt người mẫu triển vọng và trực tiếp tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo kĩ năng chuyên môn cho Top 20 thí sinh xuất sắc nhất tại Đà Nẵng vào tháng 8 tới đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)