Người mẫu - hoa hậu 2012-04-06 07:25:30

Hà Anh nhí nhảnh bên em gái


[size=2]Trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 5/4 tại Hà Nội, Hà My, em gái nàng siêu mẫu được nhiều người khen về sự sexy.[/size]


Sau những hoạt động âm nhạc ở Sài Gòn, siêu mẫu Hà Anh đã quyết định trở lại Hà Nội để làm minishow với mong muốn đưa tiếng hát của mình tới gần hơn khán giả. Chiều 5/4, xuất hiện trong buổi tiếp xúc báo chí tại Hà Nội giới thiệu về đêm nhạc của mình, cô duyên dáng trong bộ đầm màu vàng rực rỡ.


Luôn trợ giúp Hà Anh trong công việc là cô em gái Hà My. So với chị gái, Hà My không hề kém cạnh về vẻ gợi cảm.


Cả hai chị em dù đã qua tuổi teen nhưng vẫn nhí nhảnh trước ống kính.


Đến cổ vũ cho Hà Anh còn có bố cô, họa sĩ Vũ Huy. Trong khi con gái đang bận rộn trả lời báo giới thì bố cô ngồi lặng lẽ ghi lại những hình ảnh của cô.


Ông bà nội Hà Anh là nhà văn nổi tiếng Tú Nam và nhà văn Thanh Hương. Trong mắt ông bà, siêu mẫu vẫn luôn là cô công chúa nhỏ tinh nghịch và đáng yêu.


Hà Anh chia sẻ, cô sinh ra vào mùa hoa loa kèn (10/4) nên ông nội thường gọi cô bằng cái tên thật mật - Ly. Chính nhà văn Tú Nam đã nuôi dưỡng tâm hồn cho cháu gái qua những tác phẩm văn học của ông.


Hà Anh trong vòng tay yêu thương của bố và ông bà nội. Cô luôn tự hào khi được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật.


Ngoài các thành viên trong gia đình, nhà thiết kế Kelly Bùi (thứ 2 từ trái sang) cũng đến chúc mừng Hà Anh. Cô là người hỗ trợ siêu mẫu về trang phục. Minishow "From the very start" của Hà Anh sẽ diễn ra vào tối nay (6/4) trên một du thuyền sang trọng ở Hồ Tây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)