Nhạc 2010-11-30 10:35:13

Hà Hồ, Bảo Thy, Đoan Trang 'đốt cháy' sân khấu


Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà xuất hiện trước khán giả màn vũ điệu bốc lửa, Đoan Trang cũng không kém phần với bộ váy màu nude gợi cảm, Bảo Thy sôi động với bản hit "Đa nghi'.

Trong đêm Âm nhạc của tôi tháng 11 tối qua 29/11, Đoan Trang ngoài việc hát còn đảm nhận vai trò MC cùng với Anh Quân. Với lối dẫn tự nhiên và khéo léo, cô hầu như không mắc một lỗi nào, dù là nhỏ nhất. Cô cũng đã gửi đến khản giá 2 ca khúc rất hay, Bâng khuâng của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và một sáng tác của Quốc Bảo mang tên Bước chân vui với phần vũ đạo rất bốc lửa. Ngoài ra Á quân Bước nhảy hoàn vũ còn thiêu đốt sân khấu với trang phục sặc sỡ và sexy.

Những hình ảnh nóng bỏng, bốc lửa của Đoan Trang trong đêm nhạc tối qua. Cô có sự trở lại vô cùng ấn tượng.

[justify]Âm nhạc của tôi tháng 11 đã diễn ra vô cùng sôi động với sự góp mặt của những gương mặt trẻ như: Quốc Minh, Siu con (Nguyễn Phương Anh của Vietnam Idol), Hoàng tử Vpop Hoàng Hải, sự trở lại ấn tượng của Minh Thư, Hồ Ngọc Hà đã làm nóng sân khấu âm nhạc.[/justify]

Nam ca sỹ đến từ Hà Nội, Hoàng Hải, mở màn chương trình với ca khúc Đón ngày đẹp tươi (Võ Thiện Thanh) và Hồ Gươm sáng sớm (Lưu Thiên Hương) với một phong cách rất trẻ trung, thể hiện sự yêu đời và sự lạc quan trong cuộc sống.

Minh Thư sau một thời gian khá lặng tiếng, trở lại với hai ca khúc Và ta yêu do chính cô sáng tác và Em không hề khóc (Thái Thịnh). Sự gợi cảm và bí ẩn là hai phong cách dễ nhận thấy trong phần trình diễn của Minh Thư tối nay, dường như điều này báo hiệu cho một sự quay trở lại âm nhạc với nhiều sự “lột xác” của Minh Thư chăng?

Nhóm Vmusic thực sự đã đem lại cho khán giả một không khí nhẹ nhàng, dễ thương với hai ca khúc, Nói với anh (Phúc Bồ) và Xinh tươi Việt Nam (Nguyễn Hồng Thuận).

Bảo Thy khuấy động chương trình bằng bài hit Đa nghi của Nguyễn Hải Phong, Vũ đạo – giai điệu, tất cả đều rất tuyệt vời trong phần trình diễn tối qua của Bảo Thy. Cô cũng gửi đến thêm một bản ballad nữa, đó là Gạt đi nước mắt, do chính cô sáng tác.

Những giai điệu rộn ràng của Một ngày mới (Hoàng Anh – Hùng Lân) được ca sỹ trẻ Minxu Quốc Minh, lần đầu tiên trình bày trên sân khấu Âm nhạc của tôi. Nét hồn nhiên, tươi trẻ của Quốc Minh hòa với giai điệu nhẹ nhàng cùng một nội dung trong sáng, đầy yêu đời của ca khúc đã tạo cho khán giả một sự thú vị.

Phương Anh Idol đã thực sự đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc khi thể hiện rất tốt ca khúc Cám ơn một đóa xuân ngời (Quốc Bảo) bằng chất giọng dày, trầm ấm. Phương Anh Idol chia sẻ rằng mặc dù ngoại hình của cô quả là sẽ khó nếu theo đuổi nghiệp hát nhưng bằng tất cả sự nỗ lực của mình và sự đón nhận của khán giả, cô sẽ cố gắng cho ra album đầu tay của mình sớm.

Trong vai trò là một MC, Đoan Trang trở nên khéo léo và nhẹ nhàng. Cô cho biết rất ấn tượng với giọng ca của Nguyễn Phương Anh.

Hồ Ngọc Hà kết show bằng ca khúc mang đậm chất jazz, Cố xóa hết (Minh Nhiên) và rất sôi động bằng những động tác vũ đạo quyến rũ trong Thức tỉnh (sáng tác Nguyễn Hải Phong). Cô thật sự khuấy động và làm nóng sân khấu hơn bất cứ lúc nào hết.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)