Phim ảnh 2009-07-08 00:24:00

Hà Nhuận Đông được "ưu ái" khi casting phim mới


Chính anh í đã thừa nhận điều này khi thử vai trong Phi Thường Hoàn Mỹ đấy.
Bộ phim Phi Thường Hoàn Mỹ ngay từ khi khởi quay đã được chú ý nhờ vào sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, So Ji Sub, Lâm Tâm Như, Hà Nhuận Đông. Nói về quá trình nhận được vai diễn của mình, mới đây Hà Nhuận Đông tâm sự anh đã nhận được sự ủng hộ của nhà sản xuất ngay từ đầu.


So Ji Sub, Chương Tử Di và Hà Nhuận Đông
trong buổi tuyên truyền phim.



Hà Nhuận Đông cho biết khi tới thử vai nam chính thứ hai của Phi Thường Hoàn Mỹ, anh đã bị choáng vì gặp toàn sao “bự”. Trong số đó có những người là bạn của anh, có người còn là đồng nghiệp anh kính trọng. Dù rất vui khi được gặp họ nhưng áp lực với anh vì thế cũng tăng lên.


Hà Nhuận Đông lo lắng vì "đụng" nhiều sao lớn.

“Lúc đó chỉ mình So Ji Sub là chắc chắn có vai, ngoài ra tất cả đều là ứng viên mà thôi. Sau buổi thử vai đó, tôi đã chờ đợi khá lâu nhưng vẫn không có hồi âm gì. Tôi cũng tự an ủi rằng thất bại cũng không sao” - Hà Nhuận Đông thổ lộ.

Vì không hy vọng gì về kết quả casting nên anh Hà đã tập trung ngay vào sản xuất bộ phim truyền hình Bong Bóng Mùa Hè. Nhưng thật bất ngờ, anh đã nhận được thông báo tới thử vai vòng 2 của Phi Thường Hoàn Mỹ. Trong lần thử vai tiếp theo này, đích thân nhà sản xuất Chương Tử Di đã gặp riêng Hà Nhuận Đông và cổ vũ anh chàng cố lên. Thậm chí Chương Tử Di còn nói cô tin rằng vai diễn trong phim rất phù hợp với hình tượng của Hà Nhuận Đông.



Tình cảm rắc rối giữa các nhân vật.

Nam diễn viên Đài Loan cho rằng nhờ lời cổ vũ đó anh đã tự tin hơn nhiều. “Tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hơn, phải thể hiện thật tốt để chứng minh rằng mình đúng là sự lựa chọn sáng suốt cho vai diễn nhiếp ảnh gia trong phim” - Hà Nhuận Đông nói.


Hà Nhuận Đông và Chương Tử Di cực ăn ý trong cảnh quay "trả thù".

Phi Thường Hoàn Mỹ là câu chuyện về quá trình trả thù của một cô gái ngây thơ trong tình yêu do Chương Tử Di đóng. Khi cô ấy nhận được lời cầu hôn, những tưởng cuộc sống đã là viên mãn thì đột nhiên anh chàng người yêu (So Ji Sub) lại bỏ rơi cô ấy vì minh tinh nổi tiếng (vai diễn minh tinh do Phạm Băng Băng đảm nhận). Cô đã cùng người yêu cũ của Phạm Băng Băng - một nhiếp ảnh gia có tên tuổi (Hà Nhuận Đông) và nhóm bạn của mình lên kế hoạch “cướp” lại tình yêu đã mất.



So Ji Sub và Phạm Băng Băng thành đôi.
Một thông tin nữa về bộ phim Phi Thường Hoàn Mỹ: ngày 5.7 vừa rồi poster chính thức của phim đã được công bố. Khác với poster lần trước, poster mới được giới thiệu có đầy đủ sự hiện diện của cả 4 nhân vật chính trong phim và câu chuyện tình tay tư giữa các nhân vật.


Poster chính thức của phim.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, xuyên suốt bộ phim yếu tố thời trang của các nhân vật luôn được đặt lên hàng đầu nên poster chính của phim cũng phải rất “phong cách” và mang lại cảm giác tự nhiên. Được biết chịu trách nhiệm chính thực hiện poster là nhiếp ảnh gia tài danh của tạp chí nổi tiếng Elle.


Poster cũ của phim.

Phi Thường Hoàn Mỹ sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14.8 tới đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)