Tin tức - pháp luật 2013-05-24 09:14:26

Hà Nội: Con trả lại của rơi, mẹ xui con đem về


Thấy vị khách đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu 71 Nguyễn Công Trứ (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đánh rơi cặp, hai cháu bé đi cùng mẹ vào đổ xăng định nhặt mang vào để tại cây xăng. Tuy nhiên người mẹ lại xui con lén cất chiếc cặp đi.

Ông Minh Hoàng, người đánh rơi chiếc cặp, cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 21/5, khi ông đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu 71 Nguyễn Công Trứ. Lúc quay xe ra về, ông Minh Hoàng sơ ý đánh rơi chiếc cặp xách, bên trong có hai điện thoại di động, một máy ghi âm, một chiếc ví có hơn năm triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ liên quan khác.


Phát hiện tài sản của người bị đánh rơi, cháu bé mang vào cất tại cột bơm xăng.


Một lát sau, phát hiện bị rơi cặp, ông Hoàng quay trở lại cây xăng trên hỏi. Tại đây, nhân viên cây xăng cho biết, vừa có một phụ nữ đi cùng hai trẻ em phát hiện chiếc cặp, có mang vào để ở cột cây xăng, sau đó lại mang về. Toàn bộ sự việc đã được camera của cửa hàng quay lại.

Theo đoạn video clip, vào thời điểm ông Hoàng đổ xăng, một phụ nữ mặc bộ quần áo phông màu xanh chở theo hai cháu bé (nữ khoảng 15 tuổi, nam khoảng 12 tuổi) tiến vào cây xăng.


Tuy nhiên khi biết sự việc, người mẹ lại xui con vào lấy về.


Thấy chiếc cặp bị rơi, hai cháu bé nhặt cặp mang vào để cạnh cột bơm xăng. Khi cháu bé quay ra thì người mẹ cũng đổ xăng xong. Cháu bé kể lại sự việc với người mẹ, người mẹ không khuyến khích con trả lại tài sản cho người bị đánh rơi mà lại xui con vào lấy lại chiếc cặp. Sau giây phút lưỡng lự, cháu bé lén lút đi vào cột bơm xăng nhặt chiếc cặp chạy ra rồi 3 mẹ con rồ ga phóng xe đi.


Sau giây phút lưỡng lự, cháu bé quay vào lấy lại chiếc cặp khi người mẹ nổ máy chờ sẵn.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Hoàng đã đến Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội trình báo sự việc. Khoảng 18h ngày 22/5, một người dân phát hiện chiếc cặp xách trên tại một bốt điện thoại công cộng ở ngã ba Nguyễn Công Trứ - Ngô Thì Nhậm (quận Hai Bà Trưng) đã mang đến nộp cho đồn Công an phường Phố Huế.
Anh Thế - DânTrí

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)