Tin tức - pháp luật 2014-09-27 10:01:46

Hà Nội: Hành hung lái xe taxi, tài xế xe buýt bị thanh niên đi Doc đánh nhập viện :))


 
Người hùng đây ạ.

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày hôm qua (26/09) tại nút Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng. Vào thời điểm trên mật độ người tham gia giao thông rất đông, các phương tiện di chuyển khá chậm.

Do có hai phương tiện xe máy va chạm nhau nên ngã ra đường. Một chiếc taxi Mai Linh mang BKS 29A-044.48 đã phanh gấp để tránh việc đâm vào những người này. 

Tuy nhiên ngay lúc này một chiếc xe buýt mang BKS 29T-2891 đi phía sau xe taxi đã tông thẳng vào đuôi xe taxi. Hậu quả xe taxi bị móp đuôi, xe buýt hư hại nhẹ phía đầu xe.

 

Sau khi va chạm xảy ra dù không cần biết đúng sai - Tài xế xe buýt hùng hổ lao xuống đấm liên tiếp vào mặt lái xe taxi, vừa đấm vừa chửi bới "Cái đcm mày dừng xe ở đường để tế bố mày à?". Lái xe taxi chỉ biết đưa tay chống đỡ những cú đấm, cú đá, miệng liên tục xin lỗi (!?)

Ít phút sau xuất hiện một nam thanh niên mặc quần bò, áo đen, chân đi đốc xuất hiện ngăn cản tài xế xe buýt hành hung lái xe taxi. Thanh niên này sau đó liên tục ra nhiều đòn thế combo vào mặt, bụng tài xế xe buýt khiến tài xế này tối tăm mặt mũi. Chỉ khi bị cho ăn đòn thì tài xế xe buýt mới thôi không tấn công lái xe taxi nữa.

Sau khi "hành hiệp trượng nghĩa", nam thanh niên này biến mất khỏi hiện trường trước khi lực lượng CAP, CSGT có mặt để giải quyết vụ va chạm. 

Do vết thương khá nặng, tài xế xe buýt sau đó đã được đưa đi viện để chữa trị. Lái xe taxi chỉ bị thương nhẹ đã ở lại hiện trường để giải quyết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)