Tin tức - pháp luật 2011-08-10 02:14:58

Hà Nội: “Nữ quái” vắt chân chữ ngũ đi xe máy bị xử phạt


CSGT đã xác định danh tính cô gái điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, vắt chân chữ ngũ; ra quyết định xử phạt 7 triệu đồng đối với “nữ quái” này.
Đầu tháng 7/2011, nhiều người tham gia giao thông trên QL5 đã hoảng hốt khi chứng kiến màn biểu diễn của một cô gái mặc váy, không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe bằng một tay, hai chân vắt chữ ngũ phóng như bay trên đường.


Trong khi nhiều người tỏ ra lo sợ cho cô gái thì bản thân thi thoảng còn bất chấp nguy hiểm, biểu diễn những pha mạo hiểm hơn khi buông nốt tay còn lại, để cho chiếc xe tự đi.

Khi đoạn video clip ghi lại những hình ảnh trên được phát tán trên mạng, Phòng CSGT đã chỉ đạo Đội CSGT số 5 khẩn trương phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh làm rõ người vi phạm để xử lý nghiêm.

Trung tá Nguyễn Hữu Tâm - Đội trưởng Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT - CATP Hà Nội) cho biết, nữ quái xế điều khiển xe máy vi phạm hàng loạt các quy định về an toàn giao thông trên QL5 được xác định là Kiều Lan Anh (SN 1989, ở thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm).

Đáng chú ý, đây cũng chính là “nữ quái” đã từng chỉ dùng chân điều khiển xe trên cầu Vĩnh Tuy và QL5 hồi tháng 5/2010.

Trước những vi phạm về điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, vắt chân chữ ngũ ngồi sang 1 bên…, Đội CSGT số 5 đã ra quyết định xử phạt Kiều Lan Anh 7 triệu đồng, đồng thời tước giấy phép lái xe 60 ngày, buộc phải thi lại Luật Giao thông mới được cấp bằng.

Ngoài ra, Đội CSGT số 5 cũng yêu cầu Lan Anh viết cam kết không tái phạm.

3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)