Tin tức - pháp luật 2010-05-22 05:05:29

Hà Nội: Nữ sinh lớp 9 rạch mặt bạn bằng dao lam


Chỉ vì "đối thủ" dám cả gan rêu rao bạn trai mình “không còn trong trắng”, hai nữ sinh tuổi “ô mai” đã hẹn nhau “nói chuyện”. Câu chuyện một lần nữa gióng hồi chuông cảnh báo về bạo lực học đường…

Hai “nhân vật chính” trong vụ ẩu đả là Quách L (SN 1995) học sinh lớp 9 một trường THCS trên địa bàn quận Ba Đình và Nguyễn Phương A (SN 1995) bạn cùng cùng trường.

Nguyên nhân được xác định do Phương A cho rằng bị Quách L nói xấu là mình đã có bạn trai và bạn trai và không còn trong trắng, nên có ý định vào hôm liên hoan lớp cuối năm sẽ thuê người dùng lưỡi dao lam (rao cạo râu) rạch mặt “đối thủ”.

Ý định này được Phương A kể cho một bạn gái cùng lớp trên mạng và được phát tán đến tai Quách L. Hai đối thủ đã hẹn nhau ra nói chuyện trên phố Phan Huy Ích (Ba Đình, Hà Nội). Khi đến điểm hẹn và hai bên ẩu đả, Phương A đã kẹp lưỡi dao lam vào 2 ngón tay để rạch mặt bạn.

Quách L đã được đưa đi băng bó vết thương sau khi để lại hiện trường nhiều vết máu. Sau đó nữ sinh này được xác định nhập viện với 2 vết rách trên mặt, một vết dài khoảng 2cm ở thái dương bên trái, một vết dài khoảng 10cm dưới đuôi lông mày trái.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an phường Nguyễn Trung Trực đã “mời” cả hai về trụ sở Công an phường. Kiểm tra túi xách của Phương A cơ quan chức năng phát hiện trong túi nữ sinh lớp 9 này một thanh sắt rỗng dài khoảng 30cm. Phương A cho biết thanh sắt trên mượn của một người không quen biết đem theo người để phòng thân.

Sau khi hết thời hạn 12 giờ tạm giữ hành chính Phương A, gia đình Quách L và gia đình Phương Anh đều có đơn bảo lãnh để nữ sinh này được về gia đình quản lý, giáo dục
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)