Truyện tranh 2009-05-11 00:01:00

Hạ Quân Tường và Lý Tiểu Lộ "thân mật" trên xe di động


[Kênh14] - Trùi ui, hai anh chị tình cảm quá đi!

Hạ Quân Tường và Lý Tiểu Lộ.


Bộ phim lãng mạn của đạo diễn Trương Kiện Đình 7 Ngày Anh Yêu Em do Hạ Quân Tường và Lý Tiểu Lộ đóng chính vừa mới hoàn thành những cảnh quay tại Bắc Kinh. Trong cảnh quay mới nhất, hai nhân vật chính của phim đã có những khoảnh khắc cực kì lãng mạn.



Trong đó có cảnh Lý Tiểu Lộ cùng Hạ Quân Tường nằm ngắm sao. Chỉ được một lúc, cô ngủ quên mất và ôm chầm lấy tài tử xứ Đài. Họ nằm bên nhau cho tới khi trời sáng. Điều đặc biệt chính là bối cảnh diễn ra giây phút lãng mạn này lại trên một chiếc xe di động.



Nhưng sau một cãnh lãng mạn như vậy, không thiếu những giọt mồ hôi. Sau rất nhiều lần quay đi quay lại, vai của Quân Tường trở nên ê ẩm vì đau còn Lý Tiểu Lộ quay ra phàn nàn rằng: "Anh ấy đã gầy rồi. Cánh tay của anh ấy lại quá cứng nên gối đầu ngủ lên nó là cả một vốn đề lớn với tôi."



Được biết, đây là cảnh quay lãng mạn đầu tiên trong 7 Ngày Anh Yêu Em sau hơn 2 tuần khởi quay. Vì thế nên trong khi thực hiện cả Tiểu Lộ và Quân Tường đều tâm tâm niệm niệm: "Chúng ta phải diễn giống như thật!"


Toàn cảnh phim trường.

7 Ngày Anh Yêu Em là câu chuyện tình lãng mạn giữa một chàng trai luôn ấp ủ hy vọng sáng tác ra những bản nhạc trữ tình nổi tiếng và một cô gái đơn giản chỉ hy vọng có thể đi khắp thế giới gian. Họ vô tình gặp nhau trên chiếc xe di động và đã cùng du lịch với nhau. Những mâu thuẫn trong tính cách khiến họ cứ như chó với mèo trước khi nhận ra tình cảm của nhau. Phim sẽ được ra mắt vào năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)