Sao Việt 2014-08-16 13:34:26

Hải Băng khoe ảnh gợi cảm sau scandal bị giật người yêu


Nữ ca sĩ quyết định im lặng tập trung vào sự nghiệp để khán giả không phải khó chịu vì scandal triền miên trong showbiz.
Cựu viên nhóm Mây Trắng là tâm điểm của dư luận suốt thời gian qua khi bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cũ của mình với Tiến Dũng. Trong đó, lý do khiến mối tình của cô tan vỡ là có người thứ ba xen ngang. Đặc biệt, người thứ ba tên Lan Anh cũng là một người bạn của Hải Băng và được cô giới thiệu để làm bạn diễn trong MV của Tiến Dũng.
Câu chuyện càng trở nên ồn ào khi cả Tiến Dũng và Lan Anh đều lên tiếng thừa nhận chuyện quen nhau khi thành viên nhóm The men vẫn còn mối quan hệ với Hải Băng. Tuy nhiên, cặp đôi phủ nhận việc Lan Anh và Hải Băng là bạn thân mà chỉ là những người bạn bình thường. Trước những lời chia sẻ của cặp đôi Tiến Dũng - Lan Anh, Hải Băng chọn cách im lặng. 
Sau câu chuyện gây bất ngờ cho nhiều người, Hải Băng không lên tiếng thêm. Cô cho biết, những gì đã chia sẻ là đủ và không muốn khiến khán giả khó chịu vì những cuộc tranh cãi triền miên của nghệ sĩ.
Hiện tại, Hải Băng tập trung cho dự án phim truyền hình Tình là dây oan và chuẩn bị tái xuất tại các sân khấu âm nhạc với hình ảnh nóng bỏng của ca sĩ kiêm DJ. Cô đã dành nhiều thời gian học với DJ nổi tiếng Hoàng Anh và tự tin cho sự xuất hiện của mình trên sân khấu. Hải Băng chia sẻ: "Sau những chuyện buồn, tôi muốn mình trở thành cô gái mạnh mẽ trong mắt khán giả". 
Ở bộ ảnh mới, Hải Băng khoe được những đường cong sexy.
Sau MV Cơn mưa quá khứ nhận được những phản hồi tốt, Hải Băng đang tập trung thực hiện dự án âm nhạc mới, mang phong cách sôi động sẽ ra mắt khoảng tháng 9 tới đây.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)